Chuyên Đề Thực trạng và giải pháp trong việc thực hiện chiến lược Marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp trong việc thực hiện chiến lược Marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam
    Mục lục
    Trang
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Một số khái niệm cơ bản của du lịch và Mar 3

    I. Khái niệm cơ bản về du lịch, sản phẩm du lịch và vai trò của du lịch trong nền kinh tế - xã hội. 3
    1. Khái niệm về du lịch. 3
    2. Khái niệm về sản phẩm du lịch và đặc điểm của sản phẩm du lịch 6
    3. Vai trò của du lịch trong đời sống kinh tế - xã hội. 10
    II. Những khái niệm về marketing và marketing du lịch 13
    1. Khái niệm về marketing. 13
    2. Khái niệm marketing du lịch và các công cụ của chiến lược marketing du lịch. 14
    3. Các căn cứ và phương pháp để xây dựng một chiến lược marketing. 20
    Chương 2: Thực trạng việc thực hiện chiến lược Marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam trong những năm qua. 22
    I. Giới thiệu về công ty du lịch Cựu chiến binh Việt Nam 22
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 22
    2. Cơ cấu tổ chức và nhiệm vụ của các phòng ban trong công ty. 23
    II. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay của công ty 27
    1. Tình hình hiện tại của công ty 27
    2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 2 năm 2000 - 2001. 30
    III. Việc thực hiện và xây dựng chiến lược Marketing của Công ty nói chung và ở các thị trường trọng điểm. 34
    1.Việc thực hiện chiến lược Marketing của công ty nói chung. 34
    2. Việc thực hiện chiến lược Marketing ở các thị trường trọng điểm. 36
    Chương III: Những căn cứ và đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty Du lịch Cựu chiến binh 41
    I. Những căn cứ đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam. 41
    1. Căn cứ vào mức độ cạnh tranh trên thị trường du lịch 42
    2. Căn cứ vào phương hướng chiến lược phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong tương lai. 43
    3. Căn cứ vào xu thế du lịch trên thế giới và trong nước. 44
    4. Căn cứ vào khả năng phương hướng chiến lược kinh doanh của công ty. 48
    II. Đề xuất để hoàn thiện chiến lược marketing ở công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam. 50
    1. Các nguyên tắc của chiến lược marketing 50
    2. Những đề xuất 52
    Kết luận 61
    Tài liệu tham khảo 62
     
Đang tải...