Luận Văn Thực trạng và giải pháp thu hút khách tại Công ty TNHH Liên hiệp thương mại và Tư vấn Quốc tế Việt M

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Ch*ương I: TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH LỮ HÀNH, VỊ TRÍ, VAI TRÒ CỦA THU HÚT KHÁCH

    I. Tổng quan về ngành kinh doanh lữ hành
    1.1 Khái niệm về kinh doanh lữ hành
    1.2 Tính tất yếu hình thành và phát triển kinh doanh lữ hành
    1.3 Chức năng kinh doanh lữ hành
    1.4 Đặc điểm hoạt động kinh doanh lữ hành
    1.5 Vai trò của kinh doanh lữ hành
    II. Khái niệm, Vị trí và đặc điểm phát triển các nguồn khách đối với sự phát triển ngành du lịch
    2.1 Khái niệm về khách du lịch
    2.2 Cơ cấu và đặc điểm khách du lịch
    2.3 Vị trí của thu hút khách du lịch để phát triển ngành du lịch

    Chương II: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH, HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH LIÊN HIỆP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN QUỐC TẾ VIỆT MINH
    I. Giới thiệu chung về công ty trách nhiệm hữu hạn liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh9
    1.2 Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty
    1.3. Tình hình nguồn lực của công ty
    1.3.1 Tình hình phát triển nguồn nhân lực
    1.3.2 Tình hình phát triển vốn kinh doanh
    1.3.3 Tình hình cư sở vật chất kỹ thuật của công ty
    II. Thực trạng phát triển kinh doanh, hiệu quả kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    2.1 Những biện pháp công ty đã và đang áp dụng để phát triển kinh doanh
    2.1.1. Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu
    2.1.2 Công ty quan tâm xây dựng các tour du lịch
    2.1.3 Công ty áp dụng chính sách giá tour và bảo hiểm chất lượng sản phẩm cung ứng khách
    2.1.4 Xây dựng mạng lưới bán tour
    2.2 Thực trạng phát triển kinh doanh và lợi nhuận của công ty TNHH liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    2.2.1 Thực trạng về phát triển kinh doanh và lợi nhuận
    2.2.2 Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh
    2.2.3 Thực trạng về hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực
    2.3. Đánh giá về phát triển kinh daonh và hiệu quả kinh doanh của công ty
    của công ty TNHH liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    2.3.1. Những thành tựu đạt được
    3.2.2. Một số mặt hạn chế

    Chương III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH DU LỊCH CỦA CÔNG TY TNHH LIÊN HIỆP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN QUỐC TẾ VIỆT MINH
    I. Định hướng phát triển kinh doanh đến năm 2009
    1.1. Những dự báo về tình hình phát triển du lịch đến năm 2009
    1.2. Định hướng kế hoạch phát triển và hiệu quả kinh doanh của công ty đến năm 2009
    1.2.1 Định hướng mục tiêu tổng quát kế hoạch phát triển kinh doanh tại công ty TNHH liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    1.2.2 Định hướng kế hoạch kinh doanh, phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh đến năm 2010
    III. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả của công ty TNHH liên hiệp thương mại và tư vấn Quốc tế Việt Minh
    3.1 Định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh
    3.2 Đầu tư xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu
    3.4 Đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực
    3.5 Về hoạt động Marketing

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẨO
     
Đang tải...