Báo Cáo Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi Bống Hà, 9/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong tỡnh hỡnh cạnh tranh như hiện nay, thương hiệu trở thành yếu tố vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây cũng đó nhận thức được thương hiệu là sức mạnh để có tồn tại và tỡm được chỗ đứng trên thị trường bền lâu, do đó đó cú những hoạt động tích cực đầu tư cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
    Từ khi Việt Nam chuyển sang cơ chế kinh tế thị trường, cùng với việc sửa đổi luật đất đai, luật sở hữu nhà ở, các bộ luật về nhân khẩu, hộ khẩu khiến thị trường bất động sản trở nên cực kỳ sôi động. Điều này tạo ra cơ hội và thách thức đối với Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ (CenGroup) cũng như các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản khác. Đặc biệt trong phạm vi thành phố Hà Nội, một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước, cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.
    Sau gần 6 năm hoạt động kinh doanh trong thị trường bất động sản CenGroup đó cú một chỗ đứng nhất định tại thị trường Hà Nội. Điều này là do ngay từ đầu, CenGroup đó xỏc định tập trung phát triển thương hiệu, coi đây là thế mạnh cạnh tranh của mỡnh, là điểm khác biệt so với các công ty khác cùng ngành.
    Đề tài này được thực hiện nhằm xác định xem CenGroup hiện nay đang có chỗ đứng như thế nào trong nhận thức của khách hàng trong thị trường bất động sản Hà Nội. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm duy trỡ và phỏt triển thương hiệu này ở hiện tại và cả trong tương lai.
    Do vậy em lựa chọn đề tài: " Thực trạng và giải phỏp phỏt triển thương hiệu cho công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ".
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...