Luận Văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty TNHH SEIYU

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty TNHH SEIYU (38 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời mở đầu

    PHẦN I : LÝ LUẬN CHUNG VỀ CẠNH TRANH

    I. TÍNH TẤT YẾU VÀ VAI TRÒ CỦA CẠNH TRANH TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG.

    1. Tính tất yếu.

    2-/ Vai trò của cạnh tranh đối với quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.


    3-/ Các hình thái của cạnh tranh trên thị trường.

    II-/ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ SỰ CẦN THIẾT KHÁCH QUAN PHẢI TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH:

    1-/ Khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

    2-/ Tại sao phải tăng khả năng cạnh tranh.

    3-/ Một số công cụ cạnh tranh của doanh nghiệp.

    4-/ Các nhân tố ảnh hưởng tới sức cạnh tranh của doanh nghiệp:

    Chương II : Phân tích thực trạng tình hình cạnh tranh của công ty TNHH SEIYU.

    I Giới thiệu về công ty.

    2. Chức năng,nhiệm vụ của công ty.

    3.Cơ cấu tổ chức.

    3.Tình hình kinh doanh của công ty.

    II.Phân tích tình hình cạnh tranh của siêu thị trên thị trường.

    1.Một số đặc điểm phản ánh thực trạng tình hình kinh doanh của siêu thị.

    III. Lợi thế và bất lợi về cạnh tranh của siêu thị trên thị trường.

    1. Cạnh tranh về giá và chất lượng sản phẩm.

    2.Cạnh tranh về sản phẩm.

    3. Cạnh tranh về dịch vụ.

    4.Cạnh tranh về địa điểm ,cơ sở vật chất .

    Chương III:Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của siêu thị trên thị trường

    1.Về mặt thị trường.

    2.Mở rộng các hoạt động hỗ trợ bán hàng.

    3.Đẩy mạnh hơn nữa hình thức bán hàng có thưởng.

    4.Nâng cao hơn nữa nghiệp vụ chuyên môn của các nhân viên bán hàng

    KẾT LUẬN


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...