Luận Văn Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEA

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thu's Miuu, 23/5/12.

  1. Thu's Miuu

    Thu's Miuu New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I:LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ HIỆU QUẢ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TRONG KHÁCH SẠN 9
    1.1. Khách sạn và kinh doanh khách sạn, khái niệm, nội dung và các loại hình hoạt động 9
    1.1.1. Khái niệm chung về khách sạn: 9
    1.1.2. Các loại hình khách sạn 10
    1.1.3. Khái niệm kinh doanh khách sạn 11
    1.1.4. Đặc điểm kinh doanh khách sạn 12
    1.1.5. Các loại hình hoạt động kinh doanh dịch vụ trong khách sạn 14
    1.2. Kinh doanh dịch vụ ăn uống và những chỉ tiêu đánh giá hiệu quả
    kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn . 16
    1.2.1. Vai trò của hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong
    khách sạn 16
    1.2.2. Đặc điểm của kinh doanh dịch vụ ăn uống 17
    1.2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn.: 18
    1.2.4. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống
    tại khách sạn 21
    CHƯƠNGII : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG CỦA KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN 25
    2.1. . Giới thiệu khái quát về Khách sạn quốc tế ASEAN 25
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn quốc tế
    ASEAN 25
    2.1.2.Tổ chức bộ máy của khách sạn 27
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm vừa qua 33
    2.2 Thực trạng và hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của Khách
    sạn quốc tế ASEAN 35
    2.2.1. Cơ sở vật chất kỹ thuật thuộc khối dịch vụ ăn uống 35
    2.2.2. Mô hình quản lý và cơ cấu đội ngũ lao động cuả bộ phận kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN 39
    2.2.3. Thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của Khách sạn quốc tế ASEAN 43
    2.2.4. Sản phẩm dịch vụ ăn uống cuả Khách sạn quốc tế ASEAN 44
    2.2.5. Kết quả kinh doanh ăn uống và một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN 44
    CHƯƠNG III: NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN TRONG GIAI ĐOẠN MỚI 50
    3.1 Xu thế phát triển dịch vụ ăn uống nói chung 50
    3.2. Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh dịch vụ ăn uống
    của Khách sạn quốc tế ASEAN trong năm 2008 và những năm tiếp
    theo 51
    3.2.1. . Phương hướng kinh doanh dịch vụ ăn uống của Khách sạn quốc tế ASEAN trong năm 2008 và giai đoạn tới 51
    3.2.2 Mục tiêu và nhiệm vụ của bộ phận kinh doanh dịch vụ ăn uống
    tại Khách sạn quốc tế ASEAN trong thời giantới 53
    3.3. Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện kinh doanh dịch vụ
    ăn uống tại Khách sạn quốc tế ASEAN trong giai đoạn mới 55
    3.3.1 . Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật 55
    3.3.2 . Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 56
    3.3.3. Tăng cường hoạt động quảng cáo của bộ phận kinh doanh dịch vụ
    ăn uống và thường xuyên thu nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về
    chất lượng phục vụ 60
    3.3.4. Đa dạng sản phẩm dịch vụ ăn uống 60
    3.3.6. Tạo nguồn cung cấp thực phẩm, nguyên liệu ổn định vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảo bảo an toàn 62
    3.3.7. Các giải pháp khác 63
    3.4. Một số kiến nghị, đề xuất 63
    3.4.1. Đối với Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch Hà Nội 63
    3.4.2. Đối với lãnh đạo khách sạn và cán bộ quản lý bộ phận phục vụ ăn uống 64
     
Đang tải...