Báo Cáo Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo ở Công ty VMS- MobiFone

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 19/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Cụng ty thụng tin di động VMS- MobiFone là doanh nghiệp nhà nước hạng một, đơn vị hạch toỏn độc lập trực thuộc tổng cụng ty bưu chớnh viễn thụng Việt Nam ( VNPT ) được thành lập vào ngày 16 thỏng 04 năm 1993. Cụng ty là một trong những đơn vị kinh doanh đầu tiờn dịch vụ thụng tin di động tại Việt Nam, sau nhiều năm phỏt triển phỏt triển mạng lưới thụng tin của cụng ty ngày càng phỏt triển và cú vựng phủ súng toàn quốc, trong nhiều năm cụng ty luụn nhận được bằng khen, huõn chương của nhà nước trao tặng, Thương hiệu của cụng ty được cụng nhận là một trong 10 thương hiệu mạnh nhất tại Việt Nam, và chất lượng thụng tin của cụng ty được đánh giỏ đứng hàng đầu trong tất cả cỏc mạng thụng tin hiện đang khai thỏc trờn thị trường Việt Nam. Mạng thụng tin di động của cụng ty được người tiờu dựng bỡnh chọn là mạng thụng tin được ưu chuộng nhất.
    Thụng tin di động ngày càng đóng một vai trũ quan trọng trong đời sống của mọi người và sự phỏt triển kinh tế của đất nước, thụng tin di động giỳp mọi người trao đổi thụng tin một cỏch nhanh chúng và chớnh xỏc dự bất kỳ ở đâu vào bất cứ lỳc nào, đồng thời những doanh nghiệp khai thỏc và kinh doanh lĩnh vực thụng tin di động cũng đóng gúp một phần ngõn sỏch khụng nhỏ trong sự nghiệp cụng nghiệp hoỏ, hiện đại hoỏ đất nước. Ban đầu ở thị trường Việt Nam chỉ cú 2 mạng thụng tin di động khai thỏc và kinh doanh lĩnh vực thụng tin di động là MobiFone và Vinaphone, song cho đến nay thị trường thụng tin di động tại Việt Nam đó cú rất nhiều cỏc mạng khỏc cựng kinh doanh và khai thỏc lĩnh vực thụng tin di động như Vietlle, S-fone, HT- Mobile sự ra đời của cỏc mạng này đó làm cho thị trường thụng tin di động ngày càng sụi động đồng thời nú cũng dẫn đến tỡnh hỡnh cạnh tranh ngày càng gay gắt về thị phần và chất lượng thụng tin của cỏc mạng cỏc mạng luụn đưa ra cỏc hỡnh thức khuyến mại hấp dẫn và đưa ra cỏc quảng cỏo hay, lụi cốn khỏch hàng nhằm phỏt triển và mở rộng thị trường.
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng thụng tin di động ở thị trường Việt Nam cũn rất là lớn, song sự cạnh tranh cũng ngày càng quyết liệt hơn, do vậy một trong cỏc biện phỏp để cỏc cụng ty nõng cao hiệu quả kinh doanh, giữa được cỏc khỏch hàng truyền thống và thu hỳt được cỏc khỏch hàng mới để phỏt triển và mở rộng thị phần của cụng ty mỡnh thỡ cỏc cụng ty cần phải nõng cao hơn nữa hiệu quả cỏc hoạt động quảng cỏo của cụng ty mỡnh. Song để đưa ra một quảng cỏo cỏo cú hiệu quả khụng phải là một điều dễ dàng đặc biệt là trong điều kiện mụi trường cạnh tranh ngày càng cú nhiều biến động lớn. Chớnh vỡ lý do này nờn em đó chon đề tài “ Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cỏo ở cụng ty VMS- MobiFone” làm chuyờn đề thực tập tốt nghiệp của mỡnh
    Chuyờn đề được chia làm 3 chương
    Chương I. Những vấn đề cơ bản về hiệu quả hoạt động quảng cỏo của cỏc doanh nghiệp
    Chương II. Thực trạng hiệu quả quảng cỏo của cụng ty VMS- MobiFone
    Chương III. Biện phỏp nõng cao hiệu quả hoạt động quảng cỏo của cụng ty VMS trong thời gian tới
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...