Luận Văn Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động xúc tiến thương mại của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo D

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động xúc tiến thương mại của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Bảo Long


    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA DOANH NGHIỆP


    I. NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA DOANH NGHIỆP

    1.1. Khái niệm và vai trò hoạt động xúc tiến thương mại đối với hoạt động xúc tiến của doanh nghiệp của doanh nghiệp

    1.1.1. Khái niệm về xúc tiến thương mại

    1.1.2 Vai trò của cửa xúc tiến thương mại đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại

    1.2. Nội dung của hoạt động xúc tiến thương mại

    1.2.1. Quảng cáo thương mại

    1.2.2. Khuyến mại

    1.2.3. Hội chợ triển lãm

    1.2.4. Bán hàng trực tiếp

    1.3. Nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp

    1.3.1. Nhóm nhân tố chủ quan

    1.3.2. Những nhân tố khách quan


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY

    I. Tổng quan về chức năng nhiệm vụ và quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn Đông Nam Dược Bảo Long

    1. Lịch sử hình thành tập đoàn Đông Nam Dựơc Bảo Long

    2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Bảo Long (Hà Nội)

    3. Bộ máy tổ chức công ty

    3.1. Cơ cấu tổ chức của phòng kinh doanh

    4. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh doanh nghiệp của

    4.1. lĩnh vực kinh doanh cửa doanh nghiệp

    4.2. Nguồn nhân lực của công ty

    4.3. Cơ cấu hàng hoá

    4.4. Khách hàng của doanh nghiệp

    4.5 Đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp

    II. Thực trạng của công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Bảo Long

    1. Tình hình tài chính của công ty

    1.1. Tình hình vốn và tài sản của công ty

    1.2. Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại của công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Bảo Long

    1.2.1. Hệ thống chăm sóc khách hàng

    1.2.2. Quảng cáo

    1.2.3. Hội chợ triển lãm

    1.2.4. Marketing trực tiếp

    1.2.5. Quan hệ công chúng

    1.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại của công ty

    1.3.1. Đánh giá qua các tiêu thức định tính

    1.4. Đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại của công ty theo tiêu thức định lượng

    1.5. Những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động xúc tiến của công ty


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THẢO DƯỢC BẢO LONG

    3.1. Phương hướng hoạt động của công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Bảo Long

    3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

    3.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường

    3.2.2. Tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...