Luận Văn Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước của công ty S

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước của công ty Sena Việt Nam


    MỤC LỤC TÀI LIỆU​


    Chương I. Tổng quan về Marketing Mix

    I. Khái niệm và vai trò của Marketing Mix

    II. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing Mix

    1. Nhóm yếu tố bên trong

    2. Nhóm yếu tố bên ngoài

    III. Nội dung chính của Marketing Mix

    1. Chính sách sản phẩm

    2. Chính sách giá cả

    3. Chính sách phân phối

    4. Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh



    Chương II. Thực trạng hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại Công ty Sena Việt Nam

    I. Giới thiệu chung về công ty Sena Việt Nam

    1. Quá trình hình thành và phát triển

    2. Lĩnh vực hoạt động

    3. Cơ cấu tổ chức

    4. Hoạt động kinh doanh

    4.1. Khách hàng

    4.2. Đối tác

    4.3. Đối thủ cạnh tranh

    4.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2004 - 2006

    4.4.1. Kết quả hoạt động kinh doanh chung

    4.4.2. Kết quả hoạt động kinh doanh theo cơ cấu sản phẩm

    II. Thực trạng hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại Công ty Sena Việt Nam

    1. Vài nét về sản phẩm máy bơm nước

    1.1. Giới thiệu chung về sản phẩm máy bơm nước

    1.2. Kết quả kinh doanh máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam

    2. Thực trạng hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam

    2.1. Chính sách sản phẩm

    2.2. Chính sách giá

    2.3. Chính sách phân phối

    2.4. Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

    3. Đánh giá chung về hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước của công ty Sena Việt Nam

    3.1. Những kết quả thu được

    3.2. Những mặt hạn chế



    Chương III. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam

    I. Xu hướng của thị trường máy bơm nước và định hướng phát triển của công ty Sena

    1. Xu hướng của thị trường máy bơm nước

    2. Định hướng phát triển của công ty

    II. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix đối với sản phẩm máy bơm nước tại công ty Sena Việt Nam

    1. Giải pháp về sản phẩm

    2. Giải pháp về giá

    3. Giải pháp về phân phối

    4. Giải pháp về xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

    5. Một số giải pháp khác

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...