Luận Văn Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần xây dựng và xây lắp điện nư

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH

    Ở CÔNG TY XÂY LẮP ĐIỆN NƯỚC SỐ 3.

    I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY. 3

    1. Quá trình thành lập Công ty xây lắp số 3. 3

    2. Ngành nghề kinh doanh chính 4

    3. Cơ cấu tổ chức quản lý của Công ty 4

    II. CÔNG TÁC KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 8

    1. Tình hình chiến lược kinh doanh 8

    2. Kế hoạch Marketing 9

    3. Kế hoạch sản xuất kinh doanh 9

    III. Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian vừa qua. 10

    1. Phân tích các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sản xuất kinh doanh chung của toàn Công ty (các chỉ tiêu hiệu quả tổng hợp). 10

    2. Phân tích hiệu quả kinh doanh theo các yếu tố. 13

    3. Phân tích hiệu quả kinh tế - xã hội đạt được của Công ty trong thời gian vừa qua. 17

    4. Đánh giá nhận xét hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty. 19

    CHƯƠNG II: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH Ở CÔNG TY XÂY LẮP SỐ 3. 22

    I. Biện pháp 1: Nâng cao khả năng thắng thầu. 22

    1. Tích cực tìm kiếm các gói thầu. 23

    II. Biện pháp 2: Hoàn thiện bộ máy quản lí. 30

    1. Phương pháp tiến hành. 30

    2. Kết quả thực hiện 31

    III. Biện pháp 3: Tăng cường công tác huy động và thu hút vốn đầu tư. 31

    1. Phương pháp tiến hành. 31

    2. Kết quả thực hiện. 32

    IV. Biện pháp 4: Tạo động lực và khuyến khích người lao động. 33

    1. Phương pháp tiến hành. 33

    2. Kết quả thực hiện 35

    KẾT LUẬN 36

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...