Tài liệu thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho sản phẩm cho vay ưu đãi thầy thuốc

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho sản phẩm cho vay ưu đãi thầy thuốc –nhà giáo

    BÁO CÁO THỰC TẬP













    LỜI MỞ ĐẦU


    Đa dạng hoá là một xu hướng tất yếu của sự phát triển trong hoạt động kinh

    doanh nói chung và hoạt động ngân hàng nói riêng. Đặc biệt trước những yêu cầu mới

    của cạnh tranh và hội nhập kinh tế, ngành ngân hàng phải không ngừng phát triển và

    t́m kiếm những hướng đi mới phù hợp để vừa có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu

    cầu của khách hàng vừa đứng vững trong cơ chế thị trường. Mở rộng cho vay khách

    hàng cá nhân và tung ra nhiều sản phẩm mới, mang tính cạnh tranh cao là một hướng

    đi như vậy. Đây là một hướng đi không mới ở các nước phát triển nhưng lại khá mới

    mẻ ở Việt Nam bởi người dân Việt Nam vẫn có thói quen suy nghĩ rằng ngân hàng là

    nơi phục vụ cho các doanh nghiệp, là một kênh đầu tư tiền nhàn rỗi. Do vậy, thị

    trường cho vay khách hàng cá nhân cũn khỏ sơ khai, chưa thực sự tập trung vào khách

    hàng và chưa được nhiều ngân hàng khai thác.


    Sau một thời gian thực tập tại Pḥng giao dịch Nguyễn Thị Thập của ngân hàng

    Việt Nam Thương Tín, tôi được t́m hiểu về các sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân

    và đặc biệt là sản phẩm “ cho vay ưu đăi thầy thuốc-nhà giỏo”, nhận thấy đây là một

    sản phẩm rất mới mẻ, sản phẩm đă nhắm tới đối tượng khách hàng cụ thể và có những

    ưu đăi hấp dẫn nhằm thu hút đối tượng khách hàng này. Tôi nhận thấy đây là một sản

    phẩm khá ưu việt và là sản phẩm tiềm năng phát triển mạnh trong tương. Do vậy, tôi

    quyết định đi sâu phân tích sản phẩm cùng với cơ sở nghiên cứu lư thuyết và thực

    trạng hoạt động marketing của ngân hàng, tôi xin chọn đề tài “thực trạng và giải pháp

    nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho sản phẩm cho vay ưu đăi thầy thuốc –

    nhà giỏo”. Đề tài sẽ nghiên cứu những lư luận cơ sở về Marketing trong ngân hàng và

    vai tṛ của Marketing trong ngân hàng. Qua đó, đề tài sẽ phân tích, đánh giá thực trạng

    hoạt động Marketing cho sản phẩm cho vay ưu đăi thầy thuốc – nhà giáo và đề xuất

    một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketng trong xây dựng và phát

    triển sản phẩm nói riêng và phát triển thương hiệu Việt Nam Thương Tín nói chung.










    Trang1[​IMG][​IMG][​IMG]





    BÁO CÁO THỰC TẬP









    Nội dung đề tài gồm:

    Chương 1: những vấn đề lư luận cơ bản về Marketing ngân hàng và vai tṛ của
    Marketing trong ngân hàng

    Chương 2: Thực trạng hoạt động của ngân hàng Việt Nam Thương Tín và hoạt
    động Marketing sản phẩm “ cho vay ưu đăi thầy thuốc – nhà giỏo”

    Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing
    sản phẩm “ cho vay ưu đăi thầy thuốc - nhà giỏo”, hoạt động Marketing tại ngân hàng
    Việt Nam Thương Tín.












































































































    Trang2[​IMG][​IMG][​IMG]













    THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING
    CHO SẢN PHẨM CHO VAY ƯU ĐĂI THẦY THUỐC – NHÀ GIÁO TẠI NGÂN HÀNG
    VIỆT NAM THƯƠNG TÍN





    CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LƯ LUẬN CƠ BẢN VỀ MARKETING NGÂN

    HÀNG VÀ VAI TR̉ CỦA MARKETING TRONG NGÂN HÀNG


    1.1. Tổng quan về marketing trong ngân hàng

    1.1.1 Vai tṛ marketing trong ngân hàng


    Trong giai đoạn hậu WTO hiện nay, trờn cỏc thị trường tài chính sự cạnh tranh

    đang ngày càng khốc liệt để nhằm thu hút khách hàng, như cạnh tranh giữa cỏc ngơn

    hàng không chỉ c̣n ở lăi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là

    một yếu tố sống c̣n không kém phần quan trọng. Do vậy, việc sử dụng nghiên cứu

    hoạt động Marketing cho ngân hàng là một trong những vấn đề quan trọng nhằm góp
     
Đang tải...