Chuyên Đề Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của văn phòng Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí M

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của văn phòng Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh
    MỤC LỤC
    Trang
    Bảng quy ước viết tắt 4
    Lời mở đầu 5
    Chương I: Thực trạng tình hình hoạt động của văn phòng công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh 7

    I. Khái niệm văn phòng, chức năng và nhiệm vụ của văn phòng nói chung và của văn phòng Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh nói riêng 7
    1. Khái niệm văn phòng 7
    2. Chức năng và nhiệm vụ của văn phòng nói chung 8
    2.1. Chức năng 8
    2.2. Nhiệm vụ của văn phòng 9
    3. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh và chức năng nhiệm vụ của Công ty. 11
    4. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh 12
    5. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh 12
    5.1. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban Công ty 14
    6. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 17
    II. Cơ cấu tổ chức văn phòng công ty 19
    III- Tình hình hoạt động và hiệu quả của văn phòng Công ty trong những năm đổi mới đến nay 22
    1. Tình hình hoạt động và hiệu quả của văn phòng Công ty 22
    1.1. Công tác soạn thảo và văn thư lưu trữ 22
    1.2. Công tác y tế và hậu cần 23

    1.3. Công tác tham mưu và thông tin 25
    2. Tình hình tổ chức nhân sự trong văn phòng Công ty 27
    3. Mối quan hệ giữa văn phòng với các đơn vị trong và ngoài Công ty 30
    3.1. Quan hệ công tác giữa trưởng phòng với lãnh đạo các phòng ban trong Công ty 30
    3.2. Quan hệ công tác giữa văn phòng với các phòng ban đơn vị 30
    3.3 Quan hệ công tác giữa văn phòng công ty với văn phòng các đơn vị, xí nghiệp trực thuộc 31
    Chương II: Nhận xét hiệu quả hoạt động của văn phòng Công ty 32
    I- Nhận xét, đánh giá những mặt đã đạt được yêu cầu nhiệm vụ của Công ty 32
    1. Nhận xét những mặt được về khả năng tổ chức, quản lý của cán bộ văn phòng. 32
    2. Nhận xét những mặt được về khả năng của cán bộ nhân viên trong văn phòng. 33
    3. Nhận xét về những mặt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của văn phòng Công ty 34
    3.1. Công tác văn thư 34
    3.2. Công tác tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng 35
    II. Nhận xét, đánh giá những mặt hạn chế của công tác văn phòng 35
    1. Nhận xét những mặt hạn chế về tổ chức, quản lý lãnh đạo 35
    2. Nhận xét những mặt hạn chế về trình độ khả năng của cán bộ công nhân viên văn phòng về giải quyết công việc được giao. 36
    3. Những hạn chế khác 37
    4. Nguyên nhân chủ yếu của những tích cực và những hạn chế: 38
    Chương III: Một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng công ty 40
    1. Yêu cầu của công tác văn phòng Công ty trong tình mới 40
    2. Phương hướng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng 41
    3. Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng Công ty 42
    3.1. Đổi mới tổ chức bộ máy của văn phòng Công ty 42
    3.2. Điều chỉnh và hoàn thiện hệ thống quy chế văn phòng 44
    3.3. Nâng cao hiệu quả công tác nhân sự: 47
    3.4. Nâng cao hiệu quả sử dụng máy vi tính trong văn phòng Công ty: 50
    3.5. Ứng dụng công nghệ thông tin vào văn phòng: 51
    4. Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hệ thống công tác văn phòng nói chung và văn phòng Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh nói riêng. 52
    4.1. Đối với hệ thống văn phòng nước ta hiện nay. 52
    4.2. Một số kiến nghị để văn phòng Công ty xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh hoạt động đạt hiệu quả cao hơn. 53
    4.3. Một số kiến nghị đối với Nhà nước: 54
    Kết luận 55
    Tài liệu tham khảo 57
     
Đang tải...