Chuyên Đề Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại nhà khách Thanh niên

Thảo luận trong 'Sinh Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm tại nhà khách Thanh niên
    MỤC LỤC


    Chương 1. MỘT SỐ Lí LUẬN CƠ BẢN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VỊ TRÍ VAI TRề CỦA NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DU LỊCH VÀ GIẢI PHÁP 1
    I. TỔNG QUAN Lí LUẬN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN 1
    1.1. Khỏi niệm, kinh doanh khỏch sạn 1
    1.2. Đối tượng, đặc điểm khách mà khách sạn phục vụ 2
    1.2.1 Căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc của khách.Khách của khách sạn gồm 2 loại. 2
    1.2.2. Căn cứ vào mục đích của chuyến đi 2
    1.3. Vị trớ vai trũ của việc kinh doanh khỏch sạn với phỏt triển du lịch. 3
    II. VỊ TRÍ VAI TRề CỦA VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 4
    2.1. Khái niệm về sản phẩm và chất lượng sản phẩm. 4
    2.2. Đặc điểm của sản phẩm du lịch: 4
    2.2.1. Sản phẩm du lịch là sản phẩm có tính đặc thù. 4
    2.2.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ khách sạn 5
    2.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm 5
    2.4. Vai trũ của việc nõng cao chất lượng sản phẩm của khách sạn. 6


    Chương 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM NHÀ KHÁCH THANH NIÊN 8
    I. QUÁ TRèNH HèNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÁC NGUỒN LỰC CỦA NHÀ KHÁCH THANH NIấN. 8
    1.1. Lịch sử hỡnh thành 8
    1.2 Chức năng và nhiệm vụ của nhà khách 9
    1.3 Cơ cấu tổ chức quản lý của nhà khỏch: 10
    1.3.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty( xem hỡnh 1) 11
    1.4 Phỏt triển nguồn nhõn lực 11
    1.4.1 Phỏt triển nguồn nhõn lực 11
    1.4.2 Phỏt triển vốn kinh doanh 13
    II. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH VÀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA NHÀ KHÁCH THANH NIấN 14
    2.1 Những biện phỏp phỏt triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh mà nhà khỏch Thanh niên đó và đang áp dụng. 14
    2.2. Thực trạng phỏt triển doanh thu của nhà khỏch Thanh niờn( 2007-2009) 15
    2.2.1. Phỏt triển lượt khách 15
    2.2.2. Tỡnh hỡnh phỏt triển tổng doanh thu và cơ cấu tổng doanh thu 16
    2.3 Thực trạng hiệu quả kinh doanh của nhà khỏch Thanh niờn: 18
    2.3.1. Những biện pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh: 18
    2.3.2 Thực trạng hiệu quả tổng hợp: 18
    2.3.3 Thực trạng về hiệu quả sử dụng cỏc nguồn lực: 20
    2.4. Đánh giá tổng hợp về thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh 23
    2.4.1 Những thành tựu của nhà khỏch Thanh niờn 23
    2.4.2 Hạn chế và tồn tại : 24
    III. THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 25
    3.1. Một số giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm 25
    3.2 Chất lựơng sản phẩm thông qua khách đánh giá. 25
    3.3. Hiệu quả của chất lượng sản phẩm để phát triển kinh doanh 26
    IV. ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 27
    4.1. Ưu điểm và những thành tựu đó đạt đựợc 27
    4.2 Những mặt cũn hạn chế 27


    Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 29
    1.1. Dự báo những nhân tố ảnh hưởng tác động đến phát triển du lịch 29
    1.1.1 Dự bỏo tỡnh hỡnh phỏt triển du lịch thế giới trong những năm qua 29
    1.1.2 Dự báo các tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam 29
    1.1.3 Xu hướng trong những năm tới thỡ du lịch ngày càng phỏt triển và tăng nhanh 30
    1.2 Định hướng kế hoạch kinh doanh của Nhà khách Thanh niên đến năm 2012 30
    II. KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 32
    2.1. Đẩy mạnh tuyên truyền quản bỏ, xỳc tiến bỏn. 33
    2.2 Hoàn thiện quy trỡnh sản xuất và sản phẩm và dịch vụ khỏch. 33
    2.3 Nghiờn cứu xõy dựng quy chế quản lý nguồn nguyờn liệu 33
    2.4 Trong dịch vụ ăn uống 34
    2.5 Cơ sở vật chất kỹ thuật 34
    2.6. Đào tạo bồi dưỡng cán bộ 34
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...