Báo Cáo Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nghiệp vụ đặt chỗ (Reservation) tại khách sạn Hà Nội Hor

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nghiệp vụ đặt chỗ (Reservation) tại khách sạn Hà Nội Horison


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÁCH SẠN HORISON VÀ BỘ PHẬN ĐẶT CHỖ CỦA KHÁCH SẠN HORISON


    1.Giới thiệu chung về khách sạn Horison

    1.1.Giới thiệu chung về khách sạn Horison

    1.2.Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn

    1.3.Cơ cấu tổ chức của Horison

    1.3.1.Bộ phận sảnh

    1.3.2.Bộ phận dọn phòng (House keeping)

    1.3.3.Bộ phận bảo vệ (Security)

    1.3.4.Bộ phận tiệc (Food & Beverage)

    1.3.5.Bộ phận kĩ thuật

    1.3.6.Phòng quản lí

    1.3.7.Phòng tài chính kế toán

    1.3.8.Phòng nhân sự

    1.3.9.Phòng đại diện quản lí của Global Toserco

    1.3.10.Phòng bán hàng và quảng cáo (Sales & Marketing)

    1.3.11.Một số phòng chức năng khác

    1.4.Cơ sở vật chất của khách sạn

    1.4.1.Các loại phòng nghỉ

    1.5.Hệ thống phòng chức năng, nhà hàng và các tiện ích khác tại khách sạn Horison.

    1.6.Sự phát triển trong tương lai của khách sạn

    2.Giới thiệu về bộ phận đặt chỗ của khách sạn Horison

    2.1.Giới thiệu chung về bộ phận đặt chỗ

    2.2.Vị trí của bộ phận đặt chỗ trong cơ cấu chung của khách sạn

    2.3.Cơ cấu nhân sự của bộ phận đặt chỗ


    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÍ LUẬN

    1.Phương pháp nghiên cứu:

    1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu

    1.1.1.Phương pháp phát phiếu điều tra:

    1.1.2.Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp

    1.2.Phương pháp phân tích dữ liệu

    2.Phạm vi nghiên cứu

    3.Mục tiêu nghiên cứu

    4.Cơ sở lí thuyết về bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn

    4.1.Lí thuyết chung về kinh doanh khách sạn

    4.2.Lí thuyết về bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn

    4.3.Ý nghĩa, sự cần thiết của bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn

    5.Cơ sở lí thuyết về nghiệp vụ đặt chỗ

    5.1.Nhiệm vụ trên lí thuyết của một nhân viên đặt chỗ

    5.2.Các yêu cầu đối với một nhân viên đặt chỗ


    CHƯƠNG III.THỰC TRẠNG VỀ NGHIỆP VỤ ĐẶT CHỖ TẠI KHÁCH SẠN HORISON

    1.Thực trạng quy trình nghiệp vụ đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison

    1.1.Quy trình nghiệp vụ đặt chỗ theo ngày

    1.2.Quy trình tác nghiệp cụ thể

    1.3.Thực trạng hệ thống đặt chỗ qua đại lí du lịch của khách sạn Horison

    2.Thực trạng về nguồn nhân lực của bộ phận đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison

    2.1.Thực trạng cơ cấu nhân lực của bộ phận đặt chỗ

    2.2.Trình độ nhân viên tại bộ phận đặt chỗ

    2.3.Thực trạng về quản lí nhân viên bộ phận đặt chỗ

    2.4.Thực trạng về chế đỗ đãi ngộ đối với nhân viên bộ phận đặt chỗ

    3.Thực trạng về các công cụ hỗ trợ tại bộ phận đặt chỗ khách sạn Hà Nội Horison

    3.1.Thực trang về cơ sở vật chất chung

    3.2.Thực trạng về phần mềm đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison


    CHƯƠNG IV.GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGHIỆP VỤ ĐẶT PHÒNG TẠI KHÁCH SẠN HORISON

    1.Một số giải pháp chung

    2.Các giải pháp về nhân sự

    2.1.Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên bộ phận đặt chỗ.

    2.2.Nâng cao đãi ngộ đối với nhân viên.

    3.Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...