Luận Văn Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ngoài quốc doanh – chi n

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 25/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ngoài quốc doanh – chi nhánh thăng long
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    3
    1.1. Ngân hàng thương mại 3
    1.1.1. Khái niệm về Ngân hàng thương mại 3
    1.1.2. Các hoạt động cơ bản của Ngân hàng thương mại 4
    1.2. Cho vay tiêu dùng tại NHTM 8
    1.2.1. Khái niệm và đặc diểm cho vay tiêu dùng 8
    1.2.2. Phân loại 11
    1.2.3. Quy trình cho vay tiêu dùng 13
    1.3. Chất lượng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại 16
    1.3.1. Khái niệm 16
    1.3.2. Các chỉ tiêu đánh giá 17
    1.3.2.1. Chỉ tiêu tăng trưởng dư nợ cho vay 17
    1.3.2.2. Các chỉ tiêu nợ quá hạn. 18
    1.3.2.3. Thu nhập từ hoạt động cho vay tiêu dùng. 19
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng CVTD tại NHTM 20
    1.4.1. Nhân tố chủ quan 20
    1.4.2. Nhân tố khách quan 25
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG NGOÀI QUỐC DOANH – CHI NHÁNH THĂNG LONG 28
    2.1. Tổng quan về VPBank – chi nhánh Thăng Long 28
    2.1.1. Thông tin chung về VPBank 28
    2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 28
    2.1.3. VPBank chi nhánh Thăng Long 31
    2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của VPBank – chi nhánh Thăng Long trong những năm gần đây 37
    2.1.3.1. Tình hình huy động vốn 37
    2.1.3.2. Tình hình hoạt động tín dụng 39
    2.1.4. Những thuận lợi, khó khăn của chi nhánh– định hướng phát triển của VPBank Thăng Long 40
    2.1.4.1. Thuận lợi 40
    2.1.4.2. Khó khăn 41
    2.1.4.3. Định hướng phát triển 41
    2.2. Thực trạng về chất lượng cho vay tiêu dùng tại VPBank – Chi nhánh Thăng Long 42
    2.3. Đánh giá về chất lượng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh 47
    2.3.1. Kết quả đạt được 47
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 49
    2.3.2.1. Hạn chế 49
    2.3.2.3. Nguyên nhân 49
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI VPBANK – CHI NHÁNH THĂNG LONG 53
    3.1. Định hướng hoạt động cho vay tiêu dùng Chi nhánh 53
    3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh 54
    3.3. Một số kiến nghị 57
    3.3.1. Với Ngân hàng Nhà nước 57
    3.3.2. Với Ngân hàng VPBank 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...