Chuyên Đề Thực trạng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại NHNT Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ tại NHNT VN

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG THẺ HIỆN NAY Ở VIỆT NAM
    1.1 Những nhận thức cơ bản về dịch vụ thẻ
    1.1.1. Khái niệm và phân loại
    1.1.2. Vai trò và tính tiện ích của thẻ thanh toán
    1.1.3. Quá trình phát triển của dịch vụ thẻ
    1.2 Vai trò của Marketing trong hoạt động thẻ
    1.2.1. Sự cần thiết của Marketing trong hoạt động ngân hàng nói chung
    1.2.2. Vai trò của marketing đối với dịch vụ thẻ tại Việt Nam hiện nay
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNT VN
    2.1. Vài nét về Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    2.2. Vị trí của dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh của NHNT VN
    2.2.1. Giới thiệu sơ lược về dịch vụ thẻ do NHNT cung cấp
    2.2.2. Vị trí của dịch vụ thẻ trong hoạt động kinh doanh của NHNT VN
    2.3. Tình hình hoạt động marketing tại NHNT VN
    CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO DOANH SỐ TỪ DỊCH VỤ THẺ TẠI NHNT VN
    3.1. Những thuận lợi và khó khăn đối với việc phát triển dịch vụ thẻ tại NHNT
    3.2. Xu hướng phát triển dịch vụ thẻ
    3.3. Giải pháp marketing nhằm nâng cao doanh số từ dịch vụ thẻ
    3.3.1. Nghiên cứu thị trường và xác định thị trường mục tiêu
    3.3.2. Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ thẻ
    3.3.2.1. Chính sách sản phẩm
    3.3.2.2. Chính sách giá cả
    3.3.2.3. Chính sách phân phối
    3.3.2.4. Chính sách giao tiếp - khuyếch trương
    3.3.2.5. Yếu tố con người



     
Đang tải...