Tiểu Luận Thực trạng và Giải pháp kinh doanh du lịch quốc tế bị động đi du lịch ở Trung Quốc tại công ty Du lị

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời mở đầu Trang
    Chương I:Cơ sở lý luận về kinh doanh lữ hành 3
    1.1.Kinh doanh lữ hành 3
    1.2.Nhu cầu của khách du lịch 7
    1.3 Khái quát về thị trường khách du lịch quốc tế bị động là người Việt Nam đi du lịch ở Trung Quốc
    8
    Chương II:Thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế bị động đi Trung Quốc tại Công ty Du lịch và Dịch vụ Hông Gai.
    12

    2.1.Khái quát về công ty 12
    2.2.Điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật, nguồn nhân lực và vốn của công ty 17
    2.3.Thực trạng khai thác thị truờng khách du lịch quốc tế bị động tại Công ty Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai
    19
    2.4.Các giải pháp công ty đang áp dụng để khai thác thị trường khách du lịch 24
    Chương III:Giải pháp khai thác thị truờng khách du lịch quốc tế bị động tại công ty du lịch và dịch vụ Hồng Gai
    30

    3.1 Phương hướng 30
    3.2.Mục tiêu 30
    3.3.Một số giải pháp kinh doanh du lịch quốc tế bị động tại Công ty Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai
    31
    3.4.Kiến nghị đối với các cơ quan Nhà nước 35
    Lời kết 41
    Phụ lục:Một số chương trình du lịch tiêu biểu của công ty Du lịch và Dịch vụ Hồng Gai
    42
    Chương trình 1: Hà Nội – ALư cổ động – thạch lâm – côn minh ( 7 ngày- 6 đêm)
    42
    Chương trình 2:Hà Nội – Côn Minh – Thạch Lâm –Hà Nội (4 ngày- 3 đêm)
    43
    Chương trình 3:Hà nội – hạ long – móng cái – trà cổ - đông hưng ( trung quốc) (4 ngày/ 3 đêm) đi và về bằng ôtô
    44
     
Đang tải...