Luận Văn Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1
    Chương I: Thị trường vận tải biển và thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty vận tải Thuỷ bắc (nosco) 2
    I. Thị trường vận tải biển. 2
    1. Khái quát vận tải biển. 2
    1.1. Vai trò của vận tải. 2
    1.2. Đặc điểm của vận tải. 3
    1.3. Vận tải biển. 3
    1.4. Vị trí vận tải biển ở Việt Nam. 4
    2. Nhu cầu vận tải biển ở thị trường Việt Nam. 5
    3. Những yếu tố chi phối thị trường vận tải biển nước ta. 6
    3.1. Xu hướng kinh tế. 6
    3.2. Đặc điểm cung ứng và tiêu dùng dịch vụ: 7
    4. Tình hình cạnh tranh trên thị trường vận tải biển. 7
    4.1. Giữa các loại hình vận tải (cạnh tranh ngoài ngành). 7
    4.2. Cạnh tranh giữa các Công ty trong ngành. 10
    5. Dự đoán thị trường trong những năm tới. 10
    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty vận tải thuỷ bắc. 12
    1. Giới thiệu khái quát Công ty vận tải thuỷ bắc (Nosco) 12
    2. Chức năng và nhiệm vụ kinh doanh của công ty: 13
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty: 14
    4. Quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm qua. 16
    Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty vận tải thuỷ bắc (nosco) 18
    I. Hoạt động nghiên cứu thị trường. 18
    II. Thị trường mục tiêu. 19
    III. Các chính sách,công cụ: 19
    1. Chính sách sản phẩm. 19
    2. Chính sách giá: 21
    3. Chính sách con người. 23
    4. Chính sách sản phẩm .27
    4.1. Xác định khách hàng mục tiêu. 25
    4.2. Chào giá và quan hệ khách hàng. 26
    4.3. Ký kết hợp đồng. 26
    4.4. Xác định thời gian và lịch vận chuyển. 27
    4.5. Quá trình vận chuyển. 27
    4.6. Phụ lục hợp đồng. 27
    4.7. Thanh toán giá trị hợp đồng vận chuyển hàng hoá. 27
    IV. Đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty vận tải thuỷ bắc(nosco). 28
    Chương III: Hoàn thiện các giải pháp mở rộng thị trường vận tải biển 32
    I. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 30
    II. Các giải pháp đẩy mạng hoạt động Marketing 32
    Kết luận 36
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...