Luận Văn Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần kiến trúc Miền Bắc

    LỜI NÓI ĐẦU * CHƯƠNG 1 NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG marketing * 1.1. Khái quát về truyền thông marketing * 1.1.1. Các khái niệm cơ bản các công cụ truyền thông * 1.1.2. Vai trũ, sự tỏc động, ảnh hưởng của hoạt động truyền thông với các hoạt động khác của hệ thống marketing - Mix. * 1.2. Những nội dung chủ yếu của hoạt động truyền thông marketing * 1.2.1 Quỏ trỡnh xõy dựng chương trỡnh truyền thụng * 1.2.2. Quản lý hoạt động truyền thông * 1.2.2.1 Xây dựng ngân sách truyền thông marketing * 1.2.2.2 Lựa chọn cơ cấu các công cụ cho hệ thống truyền thông marketing. * 1.2.2.3. Đánh giá và điều chỉnh quá trỡnh hoạt động truyền thông marketing *CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG marketing TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC MIỀN BẮC * 2.1. Giới thiệu về công ty * 2.1.1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty * 2.1.3 Cơ cấu tổ chức * 2.1.4 Năng lực nhân sự * 2.1.5. Một số hoạt động công trỡnh thực hiện gần đây * 2.1.6. Tỡnh hỡnh tài chớnh của cụng ty trong 3 năm gần đây * 2.2. Các môi trường marketing ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp * 2.2.1. môi trường marketing vi mô. * 2.2.1.1. Người cung ứng * 2.2.1.2. Đối thủ cạnh tranh. * 2.2.1.3. Trung gian marketing. * 2.2.1.4 Khách hàng. * 2.2.1.5. Công chúng * 2.2.2. môi trường marketing vĩ mô. * 2.2.2.1. môi trường nhân khẩu học. * 2.2.2.2. môi trường kinh tế. * 2.2.2.3. môi trường chính trị * 2.2.2.4. môi trường công nghệ kỹ thuật * 2.2.2.5. môi trường văn hoá * 2.2.2.6. môi trường tự nhiên * 2 3. Tỡnh hỡnh hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp * 2.4. Hoạt động marketing * 2.4.1. Sản phẩm * 2.4.2. Giá cả * 2.4.3. Phân phối * 2.4.4. Xúc tiến hỗn hợp * 2.5. Hoạt động truyền thông * 2.5.1. Vị thế hoạt động truyền thông marketing tại công ty * 2.5.2 Hoạt động quản lý truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Kiến trúc Miền Bắc * 2.6 Một vài điểm cũn hạn chế *CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG marketing CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC MIỀN BẮC * 3.1. Hoạch định chương trỡnh tổ chức hoạt động truyền thông marketing có hiệu quả * 3.1.1. Hoạch định chương trỡnh truyền thụng marketing * 3.1.1.1. Xác định mục tiêu truyền thông * 3.1.1.2. Lựa chọn phương tiện thực hiện * 3.1.1.3. Xây dựng ngân sách cho từng công cụ * 3.1.1.4. Thiết kế thông điệp cho hoạt động truyền thông marketing * 3.1.1.5. Quyết định phạm vi, tần suất và cường độ * 3.1.1.6. Hiệu chỉnh chương trỡnh hoạt động truyền thông marketing * 3.1.2. Quản lý quỏ trỡnh thực hiện hoạt động truyền thông marketing * 3.1.2.1. Quản lý ngân sách của hoạt động truyền thông marketing * 3.1.2.2 Quản lý cơ cấu các công cụ thực hiện * 3.1.3 Lựa chọn công cụ truyền thông * 3.1.4 Các giải pháp hỗ trợ hoạt động truyền thông marketing * 3.1.4.1 Làm rừ mục tiờu của cỏc chương trỡnh truyền thụng marketing * 3.1.4.2 Hoàn thiện hệ thống thông tin phản hồi và thông tin về đối thủ cạnh tranh, xây dựng hệ thống thông tin marketing * 3.1.4.3 Phối hợp chặt chẽ các hoạt động truyền thông * 3.1.4.4 Hoạt động truyền thông cần được tiến hành đồng bộ * 3.2 Những giải pháp khác * 3.2.1 Thực hiện marketing nội bộ * 3.2.2 Thực hiện nghiên cứu, phân đoạn, lựa chọn và định vị thị trường * 3.2.3 Thực hiện chiến lược marketing-mix * 3.2.4 Xây dựng và phát triển thương hiệu *KẾT LUẬN *TÀI LIỆU THAM KHẢO *


     
Đang tải...