Luận Văn Thực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động truyền thông Marketing tại công ty cổ phần

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1 NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING 3
    1.1. Khái quát về truyền thông Marketing. 3
    1.1.1. Các khái niệm cơ bản các công cụ truyền thông. 3
    1.1.2. Vai trò, sự tác động, ảnh hưởng của hoạt động truyền thông với các hoạt động khác của hệ thống Marketing - Mix. 4
    1.2. Những nội dung chủ yếu của hoạt động truyền thông marketing. 5
    1.2.1 Quá trình xây dựng chương trình truyền thông. 5
    1.2.2. Quản lý hoạt động truyền thông. 11
    1.2.2.1 Xây dựng ngân sách truyền thông marketing. 11
    1.2.2.2 Lựa chọn cơ cấu các công cụ cho hệ thống truyền thông marketing. 13
    1.2.2.3. Đánh giá và điều chỉnh quá trình hoạt động truyền thông marketing. 13
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC MIỀN BẮC 16
    2.1. Giới thiệu về công ty. 16
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 16
    2.1.3 Cơ cấu tổ chức. 17
    2.1.4 Năng lực nhân sự. 19
    2.1.5. Một số hoạt động công trình thực hiện gần đây. 20
    2.1.6. Tình hình tài chính của công ty trong 3 năm gần đây. 21
    2.2. Các môi trường Marketing ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. 22
    2.2.1. Môi trường marketing vi mô. 22
    2.2.1.1. Người cung ứng. 22
    2.2.1.2. Đối thủ cạnh tranh. 23
    2.2.1.3. Trung gian marketing. 23
    2.2.1.4 Khách hàng. 24
    2.2.1.5. Công chúng. 24
    2.2.2. Môi trường marketing vĩ mô. 25
    2.2.2.1. Môi trường nhân khẩu học. 25
    2.2.2.2. Môi trường kinh tế. 26
    2.2.2.3. Môi trường chính trị 27
    2.2.2.4. Môi trường công nghệ kỹ thuật 27
    2.2.2.5. Môi trường văn hoá. 28
    2.2.2.6. Môi trường tự nhiên. 28
    2 3. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 29
    2.4. Hoạt động Marketing. 30
    2.4.1. Sản phẩm 30
    2.4.2. Giá cả. 31
    2.4.3. Phân phối 31
    2.4.4. Xúc tiến hỗn hợp. 32
    2.5. Hoạt động truyền thông. 33
    2.5.1. Vị thế hoạt động truyền thông marketing tại công ty. 33
    2.5.2 Hoạt động quản lý truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Kiến trúc Miền Bắc 35
    2.6 Một vài điểm còn hạn chế. 38
    CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC MIỀN BẮC 40
    3.1. Hoạch định chương trình tổ chức hoạt động truyền thông Marketing có hiệu quả 40
    3.1.1. Hoạch định chương trình truyền thông Marketing. 40
    3.1.1.1. Xác định mục tiêu truyền thông. 40
    3.1.1.2. Lựa chọn phương tiện thực hiện. 41
    3.1.1.3. Xây dựng ngân sách cho từng công cụ. 43
    3.1.1.4. Thiết kế thông điệp cho hoạt động truyền thông marketing. 44
    3.1.1.5. Quyết định phạm vi, tần suất và cường độ. 45
    3.1.1.6. Hiệu chỉnh chương trình hoạt động truyền thông marketing. 46
    3.1.2. Quản lý quá trình thực hiện hoạt động truyền thông marketing. 46
    3.1.2.1. Quản lý ngân sách của hoạt động truyền thông marketing. 46
    3.1.2.2 Quản lý cơ cấu các công cụ thực hiện. 47
    3.1.3 Lựa chọn công cụ truyền thông. 47
    3.1.4 Các giải pháp hỗ trợ hoạt động truyền thông Marketing. 47
    3.1.4.1 Làm rõ mục tiêu của các chương trình truyền thông Marketing. 47
    3.1.4.2 Hoàn thiện hệ thống thông tin phản hồi và thông tin về đối thủ cạnh tranh, xây dựng hệ thống thông tin Marketing. 47
    3.1.4.3 Phối hợp chặt chẽ các hoạt động truyền thông. 48
    3.1.4.4 Hoạt động truyền thông cần được tiến hành đồng bộ. 48
    3.2 Những giải pháp khác. 48
    3.2.1 Thực hiện Marketing nội bộ. 48
    3.2.2 Thực hiện nghiên cứu, phân đoạn, lựa chọn và định vị thị trường. 49
    3.2.3 Thực hiện chiến lược Marketing-mix. 50
    3.2.4 Xây dựng và phát triển thương hiệu. 51
    KẾT LUẬN 53
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 57
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...