Luận Văn Thực trạng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công ty CPTM Hợp Long

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công ty CPTM Hợp Long

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong nền Kinh Tế thị trường hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những người trung gian nhằm mở rộng thị trường và tạo hiệu quả cao trong việc đảm bảo phân phối hàng rộng lớn và đưa hàng tới các thị trường mục tiêu. Đồng thời thông qua một hệ thống kênh phân phối phù hợp, công ty sẽ đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
    Đối với loại hình gạch men của công ty CPTM Hợp Long thì hoàn thiện kênh phân phối có vai trò quan trọng trong việc tiêu thụ vì đây là sản phẩm có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh và sản phẩm thay thế trên thị trường nên để công ty thực sự phát triển bền vững đòi hỏi công ty cần có những kênh phân phối sản phẩm hiệu quả.
    Nhận thức được tầm quan trọng của kênh phân phối trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cũng như muốn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nên em chọn đề tài: “Thực trạng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công ty CPTM Hợp Long ”.
    Báo cáo thực tập của em gồm ba phần như sau:
    Chương 1: Lý luận cơ bản về kênh phân phối
    Chương 2: Thực trạng kênh phân phối của công ty CPTM Hợp Long
    Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công ty CPTM Hợp Long
    Là một sinh viên mới kết thúc khoá học, kinh nghiệm thực tế chưa có nên bài báo cáo của em chắc chắn còn nhiều thiếu sót và hạn chế. Em mong được sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến của cô Nguyễn Thị Biên Thuỳ và các thầy cô giáo để bài báo cáo của em hoàn thiện tốt nhất.
     
Đang tải...