Luận Văn Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của chức danh nhân

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ó word vá sile
    Lời mở đầu 4

    1. Giới thiệu về NHTMCP Á Châu (ACB) 5

    2. Mô tả công việc của chức danh nhân viên tín dụng (NVTD) tại ACB . 6
    2.1 Mục đích của ACB và NVTD 6
    2.2 Quy trình phối hợp cấp tín dụng tại ACB 6
    2.3 Sơ đồ mối quan hệ với các chức danh khác . 8
    2.4 Mô tả công việc của chức danh NVTD 8

    3. Thực trạng hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của NVTD tại ACB
    3.1 Các yêu cầu cơ bản cần đánh giá đối với chức danh NVTD 10
    3.2 Phương pháp đánh giá 10
    3.2.1 Xác định các yêu cầu chủ yếu 10
    3.2.2 Phân loại các mức độ thỏa mãn yêu cầu 11
    3.2.3 Đánh giá trọng số của mỗi nhóm yêu cầu 16
    3.2.4 Đánh giá tổng hợp về kết quả thực hiện công việc . 17

    4. Ưu và nhược điểm của hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc NVTD . 18

    5. Giải pháp khắc phục nhược điểm 20
    5.1 Mức độ hoàn thành công việc được thể hiện thông qua 04 tiêu chí 20
    5.2 Thay đổi tỷ trọng của các tiêu chí về mức độ năng lực . 22

    Kết luận . 23

    Danh mục từ viết tắt 24

    Tài liệu tham khảo 25
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...