Chuyên Đề Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nghề nghiệp tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nghề nghiệp tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN VÀ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 3

    1.1Khái niệm, đặc điểm kinh doanh khách sạn, sản phẩm khách sạn 3
    1.1.1Một số khái niệm cơ bản 3
    1.1.1.1Khỏi niệm khỏch sạn 3
    1.1.1.2Khỏi niệm kinh doanh khỏch sạn 4
    1.1.1.3 Sản phẩm khỏch sạn và cỏc yếu tố cấu thành sản phẩm khỏch sạn 5
    1.1.2 Đặc điểm kinh doanh khách sạn 7
    1.1.3 Đặc điểm sản phẩm khách sạn 9
    1.2 Đặc điểm lao động của khách sạn 10
    1.2.1 Đặc điểm lao động trong khách sạn 10
    1.2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của lao động 12
    1.3 Công tác đào tạo nghề nghiệp trong khách sạn 13
    1.3.1 Bản chất, nội dung , vai trò của đào tạo tại chỗ trong doanh nghiệp. 13
    1.3.1.1 Bản chất của đào tạo nghề nghiệp: 13
    1.3.1.2 Vai trũ của đào tạo tại chỗ trong doanh nghiệp 15
    1.3.1.3 Lợi ớch của đào tạo đối với doanh nghiệp được nhỡn nhận trờn cả gúc độ tổ chức và cá nhân người lao động. 15
    1.3.1.4 Nội dung của đào tạo 16
    1.3.2 Các phương thức đào tạo 19
    1.3.2.1 Đào tạo trong công việc 19
    1.3.2.2. Đào tạo ngoài công việc 20
    1.3.3 Đánh giá chất lượng lao động trong khách sạn 21
    1.3.4 Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo nghề nghiệp 23
    1.3.4.1 Các vấn đề về mặt chiến lược 23
    1.3.3.2 Quy trình đào tạo nghề nghiệp trong doanh nghiệp kinh doanh khách sạn 25
    1.3.5 Sự cần thiết khách quan và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động đào tạo lao động trong kinh doanh khách sạn 26
    1.3.5.1 Sự cần thiết khỏch quan 26
    1.3.4.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo lao động trong kinh doanh khách sạn. 27
    CHƯƠNG 2.TÌNH HÌNH ĐÀO TẠO LAO ĐỘNG TẠI KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BẢO SƠN 31
    2.1 Khái quát chung về khách sạn 31
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn 31
    2.1.2 Ngành nghề kinh doanh 32
    2.1.2.1 Kinh doanh lưu trú 32
    2.1.2.2 Kinh doanh ăn uống 32
    2.1.2.3 Kinh doanh dịch vụ bổ sung 33
    2.1.3 Đặc điểm về nguồn khách 33
    2.1.4 Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật 36
    2.2 Cơ cấu tổ chức lao động và đặc điểm lao động tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn 42
    2.2.1 Cơ cấu lao động 42
    2.2.1.1 Cơ cấu lao động 42
    2.2.1.2 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận 44
    2.2.2 Đặc điểm lao động tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn 48
    2.3 Tỡnh hỡnh đào tạo lao động tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn 50
    2.4 Đánh giá hiệu quả của công tác đào tạo nghề nghiệp cho lao động tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn 53
    2.4.1 Đánh giá dựa trên các chỉ số về lao động 54
    2.4.2 Đánh giá dựa trên kết quả kinh doanh 55
    CHƯƠNG 3. KIẾN NGHỊ 57
    3.1 Mục tiêu và phương hướng của khách sạn trong tương lai 57
    3.2 Vấn đề còn tồn tại trong công tác đào tạo lao động tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn 57
    3.3 Kiến nghị nhằm nâng cao công tác đào tạo nghề nghiệp tại khách sạn quốc tế Bảo Sơn. 58
     
Đang tải...