Tiểu Luận Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại ở công ty TNHH thương

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Lời mở đầu

    B. Nội dung
    Chương I: Cơ sở lý luận
    1. Khái niệm và mô hình tổng quát của công nghệ marketing bán buôn
    Khái niệm và đặc trưng
    Khái niệm
    1.1.2. Đặc trưng
    2. Các công nghệ bán buôn
    Chương II. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại ở công ty TNHH thương mại Vạn An.
    1. Giới thiệu về công ty.
    2. Thực trạng công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại ở công ty TNHH thương mại Vạn An
    2.1. Giao tiếp với khách hàng và tìm hiểu nhu cầu.
    2.2.Giới thiệu và chào hàng cho khách hàng
    2.3. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng để chọn hàng hóa
    2.4 Thương lượng và thỏa thuận hợp đồng mua bán
    2.5Chuẩn bị hàng, giao hàng, thanh toán và các dịch vụ sau bán
    2.6. Hạch toán nghiệp vụ bán buôn
    2.7. Thanh lý hợp đồng và chuẩn bị hợp đồng mới
    3. Một số giải pháp hoàn thiện công nghệ bán buôn qua chào hàng thương mại ở công ty TNHH thương mại Vạn An
    3.1. Tổ chức tốt công tác tiếp cận khách hàng và tìm hiểu nhua cầu khách hàng
    3.2. Phát triển các dịch vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
    3.3. Đào tạo nâng cao trình độ, đội ngũ cán bộ nhân viên hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    3.4. Hoàn thiện cơ sở vật chất và các hoạt động bổ xung hỗ trợ
    3.5. C. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...