Thạc Sĩ Thực trạng và giải pháp đầu tư hiệu quả cho thương mại điện tử đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ V

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 16/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC HÌNH
    DANH MỤC BẢNG
    DANH MỤC T Ừ VIẾT TẮT
    LỜI M Ở ĐẦU Ì
    CHƯƠN G ì : KHÁI QUÁ T CHUNG VỀ THƯƠN G MẠI ĐIỆN T Ử V À
    ĐÀ U T ư CHO THƯƠN G MẠI ĐIỆN TỦ TRONG CÁ C DOANH
    NGHIỆP VỪA V À NHỎ 4
    1.1 . Tông quát về thương mại điện tử 4
    ỉ. LI. Khải niệm Thương mại điện tử 4
    ỉ. 1.2. Đặc trung và phân loại thương mại điện tử 8
    ì. 1.3. Lợi ích của thương mại điện tử / /
    1.2 . Khái quát chung về doanh nghiệp vừa và nhỰ 14
    1.2. ỉ. Khái niệm doanh nghiệp vừa và nhỏ 14
    1.2.2. Đặc diêm của doanh nghiệp vừa và nhỏ 15
    1.2.3. Vai trò của doanh nghiệp vừa và nhò đôi với nên kinh tế. 16
    1. 3 Tống quan về đầu tư cho thương mại điện tử trong các doanh
    nghiệp vừa và nhỰ 18
    1.3. ỉ Vai trò của nhà nước đối với sự phát triển của thương mại điện tủi 8
    1.3.2 Đâu tư cho thương mại điện từ trong các doanh nghiệp vừa và nhón
    CHƯƠN G li: THỰC TRẠNG ĐÂ U T Ư CHO THƯƠN G MẠI ĐIỆN
    T Ử TRONG CÁ C DOANH NGHIỆP VỪ A V À NH Ô VIỆT NAM 28
    2. 1 Tình hình đầu tư cho thương mại điện tử trong các doanh nghiệp
    vừa và nhỰ Việt Nam 28
    2.1.1 Hạ tâng công nghệ và truyền thông 28
    2.1.2 Đẩu tư xây dựng websìte và ứng dụng phân mém 33
    2. Lĩ Nguồn nhân lực cho TMĐT 38
    2.1.4 Dịch vụ hỗ trợ TMĐT 41
    2.2. Đánh giá về hoạt động đầu tư cho thương mại điện tử tại các
    doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam 43
    2.2.1. Hiệu quả đầu tư cho thương mại điện tử trong doanh nghiệp vừa
    và nhỏ Việt Nam 43
    2.2.2 Những nhân tộ ảnh hường tới hoạt động đâu tư cho thương mại
    điện tử tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ 47
    2.3 Một số thành công trong đầu tư vào thương mại điện tử 51
    2.3.1 Một sộ thành công trong đầu tư vào thương mại điện từ trên thê
    giới và bài học kinh nghiệm 51
    2.3.2 Một sô thành công trong đâu tư vào thương mại điện tử tại Việt
    Nam 58
    CHƯƠN G HI: GIẢI PHÁ P Đ Ầ U T Ư HIỆ U QU Ả CH O THƯƠN G MẠ I
    ĐI Ệ N T Ử TẠ I CÁ C DOAN H NGIỆP VỪ A V À NH Ỏ VIỆ T NA M 64
    3. 1 Xu hướng phát triến thương mại điện tử trên thế giới và đảnh
    hướng phát triển thương mại điện tử của Việt Nam 64
    3.1.1 Xu hướng phát triền thương mại điện tử trên thè giới 64
    3.1.2 Định hướng phát triền thương mại điện tủ tại Việt Nam ố i
    3.2 Một số giải pháp vĩ m ô khuyến khích đầu tư phát triển thương mại
    điện tử tại Việt Nam 66
    3.2.1 Đáy mạnh hoạt động hô trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát
    ưiên 67
    3.2.2 Tạo điêu kiện thuận lợi cho thương mại điện tử phát triển 68
    3.2.3 Nhà nước hô trợ xây dựng các dự án thử nghiệm TMĐT 74
    3. 3 Một số giải pháp vi mô nâng cao hiệu quả đầu tư cho thương mại
    điện tử trong doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam 75
    3.3. Ì Nâng cao nhận thức và đào tạo nguôi! nhân lực thương mại điện
    trong doanh nghiệp 76
    3.3.2 Nâng cáp cơ sở hạ tâng kỹ thuật 77
    3.3.3 Xác định quá trình tiếp cận đê phát triền thương mại điện từ
    3.3.4 Hoàn thiện Website 80
    3.3.5 Cùng co quan hệ khách hàng 82
    3.3.6 Tái cơ cấu lại công ty trên cơ sờ phát triền thương mại điện từ
    KẾT LUẬN 87
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
    CÁ C KHÁI NIỆM V À THUẬT NGỮ 92
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...