Luận Văn Thực trạng và giải pháp cơ bản nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ ở Công ty Thương mại Khách sạn Đ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp cơ bản nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ ở Công ty Thương mại Khách sạn Đống Đa



    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU
    PHẦN I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ
    1. Tầm quan trọng của cán bộ và công tác cán bộ thời kỳ đổi mới
    2. Tiêu chuẩn cán bộ và tiêu chí đánh giá cán bộ
    PHẦN II: THỰC TRẠNG CÁN BỘ VA CÔNG TÁC CÁN BỘ Ở CÔNG TY THƯƠNG MẠI - KHÁCH SẠN ĐỐNG ĐA
    A. ĐẶC ĐIỂM TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY
    1. Quá trình xây dựng và trưởng thành của Công ty
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy
    B. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ CỦA CÔNG TY
    1. Lực lượng cán bộ, nhân viên và cơ cấu trình độ
    2. Tình hình đào tạo bồi dưỡng cán bộ
    3. Đánh giá thực trạng và công tác cán bộ
    a) Những mặt tích cực
    b) Một số hạn chế
    c) Nguyên nhân
    PHẦN III: CÁC GIẢI PHÁP CƠ BẢN NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ TRONG DOANH GHIỆP GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
    1. Xây dựng tiêu chuẩn các chức danh cán bộ trong doanh nghiệp
    2. Tiến hành ra soát, đánh giá đội ngũ cán bộ hiện tại của Công ty
    3. Đẩy mạnh công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ
    4. Tiếp tục sắp xếp bố trí lại đội ngũ cán bộ
    5. Chính sách đối với cán bộ
    6. Kiện toàn bộ máy và đội ngũ cán bộ làm công tác cán bộ
    7. Vai trò của cấp ủy và người đứng đầu đơn vị trong việc nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ
    8. Vai trò của cấp uỷ và người đứng đầu đơn vị trong việc nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...