Luận Văn Thực trạng và các giải pháp thị trường nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Mỳ tôm của Công ty

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các giải pháp thị trường nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Mỳ tôm của Công ty TNHH Kinh doanh và Chế biến lương thực Hà Việt (Havietfoos)


    MỤC LỤC​


    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CẠNH TRANH

    1.1.THỊ TRƯỜNG VÀ VAI TRÒ THỊ TRƯỜNG VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1.1.1Khái niệm về thị trường

    1.1.2 Vai trò của thị trường

    1.2 Cạnh tranh và nội dung hoạt động cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường

    1. 2.1 Khái niệm về cạnh tranh và các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    1.2.2 Các công cụ sử dụng để nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    1.2.3 Nội dung hoạt động cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường

    1.2.3.1 Nghiên cứu thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp

    1.2.3.2 Nghiên cứu tiềm năng và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    1.2.3.3 Xác định mục tiêu cạnh tranh của doanh nghiệp

    1.2.3.4. Lập các chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp

    1.2.3.5. Tổ chức thực hiện các chiến lược cạnh tranh


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA SẢN PHẨM MỲ ĂN LIỀN CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC HÀ VIỆT

    2.1 Thị trường và tình hình cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm nói chung và mặt hàng Mỳ Tôm nói riêng

    2.1.1 Khái quát chung lĩnh vực thực phẩm

    2.1.2 Thị trường Mỳ ăn liền

    2.2 Khái quát lịch sử hình thành và phát triển của công ty TNHH Kinh Doanh và Chế biến lương thực Hà Việt

    2.2.1 Giới thiệu chung

    2.2.5 Chính sách chất lượng

    2.2.6 Sản phẩm

    2.3 Thực trạng thị trường và khả năng cạnh tranh của sản phẩm Mỳ Tôm Cty HaVietFoods

    2.3.1 Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh

    2.3.2 Đánh giá chung thị trường


    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP THỊ TRƯỜNG NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH SẢN PHẨM MỲ TÔM CÔNG TY HAVIETFOODS

    3.1 Chiến lược, định hướng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm nói riêng và công ty nói chung

    3.2 Các nhóm giải pháp cơ bản

    3.2.1 Giải pháp về đề xuất chiến lược áp dụng

    3.2.2 Giải pháp Marketing

    1.2.3 Giải pháp kênh phân phối và khuyến mại hỗ trợ các trung gian phân phối

    3.2.4. Giải pháp kênh bán hàng

    3.2.5.Giải pháp về sản phẩm, mẫu mã

    3.2.6 Giải pháp về nhân sự

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...