Luận Văn Thực trạng và các giải pháp phát triển kinh doanh nhập khẩu tại Công ty cổ phần sản xuất thương mại

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các giải pháp phát triển kinh doanh nhập khẩu tại Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ AZ (AZCOM)


    MỤC LỤC



    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY


    1.1 Khái quát quá trình hình thành và phát triển

    1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý

    1.3 Các sản phẩm chính của công ty

    1.4 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY

    2.1 Khái quát hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty

    2.1.1 Kim nghạch nhập khẩu

    2.1.2 Cơ cấu sản phẩm nhập khẩu của công ty

    2.1.3 Cơ cấu thị trường nhập khẩu

    2.1.4 Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty

    2.2 Đánh giá thực trạng kinh doanh nhập khẩu của công ty

    2.2.1 Chỉ tiêu về lợi nhuận

    2.2.2 Chỉ tiêu về hiệu quả sử dụng vốn

    2.2.3 Chỉ tiêu về hiệu quả sử dụng lao động

    2.3 Những khó khăn trong quá trình hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty

    2.3.1 Thiếu vốn và tình hình sử dụng vốn chưa đạt hiệu quả cao

    2.3.2 Thị trường tiêu thụ sản phẩm còn hạn chế

    2.3.3 Những khó khăn xuất phát từ yêu cầu của khách hàng

    2.3.4 Quá trình làm thủ tục nhập khẩu còn gặp nhiều khó khăn

    2.3.5 Những khó khăn gặp phải do chính sách vĩ mô của nhà nước

    2.4 Đánh giá chung


    CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CỔ PHẨN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AZ(AZCOM)

    3.1 Định hướng phát triển kinh doanh nhập khẩu của công ty trong thời gian tới

    3.1.1 Định hướng chung

    3.1.2. Định hướng phát triển hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty

    3.1.3. Định hướng nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu

    3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty

    3.2.1. Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động

    3.2.2. Tăng cường hơn nữa hoạt động tìm kiếm khách hàng

    3.2.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm nhập khẩu

    3.2.4. Tăng cường hoạt động marketing giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng

    3.2.5. Phát triển hệ thống phân phối rộng hơn

    3.3. một số kiến nghị đối với nhà nước

    3.3.1. Kiến nghị về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính

    3.3.2 Kiền nghị về chính sách về ưu đãi tín dụng đối với doanh nghiệp

    3.3.3 Kiến nghị về hỗ trợ thông tin thị trường

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...