Luận Văn Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc ở khách sạn Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc ở khách sạn Hà Nội

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Phần mở đầu. 1
    Phương pháp nghiên cứu. 2
    Kết cấu đề tài 2
    chương I 3
    cơ sở lý luận chung về phục vụ tiệc và nâng cao chất lượng phục vụ tiệc trong khách sạn 3
    1.1.Khái niệm tiệc và phân loại tiệc. 3
    1.1.1 Khái niệm tiệc. 3
    1.1.2. Phân loại tiệc. 3
    1.2. Quy trình phục vụ tiệc. 3
    1.2.1.Khái niệm phục vụ tiệc. 3
    1.2.2. Quy trình phục vụ tiệc. 4
    1.3.1. Khái niệm và đặc điểm CLPV trong kinh doanh khách sạn. 4
    1.3.2.3.Phương pháp đánh giá chất lượng phục vụ tiệc. 4
    2.1.1 2. Cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận trong khách sạn 5
    2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh trong 2 năm 2000 - 2001 của khách sạn Hà nội - Daewoo. 5
    2.2. Hoạt động phục vụ tiệc. 6
    2.2.1. Tình hình kinh doanh tiệc. 6
    2.3. Đánh giá CLPV tiệc tại khách sạn Hà Nội - Daewoo. 6
    2.3.1. Phương pháp đánh giá chất lượng phục vụ tiệc. 6
    2.3.2. Kết quả điều tra ý kiến khách hàng qua phiếu. 6
    Biểu 2.4. Chất lượng phục vụ tiệc tại khách sạn Hà Nội - Daewoo. 7
    2.4. Đánh giá chung về CLPV tiệc của khách sạn. 8
    Chương 3. 9
    Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc tại khách sạn Hà Nội - Daewoo 9
    3.1. Phương hướng phát triển kinh doanh trên địa bàn Hà Nội 9
    3.1.1.Phương hướng chung. 9
    3.1.2. Phương hướng và mục tiêu phát triển kinh doanh tại khách sạn Hà Nội - Daewoo 9
    3.1.3. Xu hướng phát triển kinh doanh tiệc. 9
    3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc. 10
    3.2.1. Tăng cường công tác quản lý chất lượng. 10
    3.2.2. Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất phục vụ tiệc. 11
    3.2.3. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. 11
    3.2.4. Nâng cao văn minh phục vụ. 12
    3.2.5. Đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm 13
    3.2.6. Tổ chức tốt quy trình phục vụ. 13
    Kết luận. 14
     
Đang tải...