Luận Văn Thực trạng và các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Bi Ti ‘S trên thị trường


    LỜI MỞ ĐẦU. 1

    CHƯƠNG I NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VIỆC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP. 3

    I.Vai trò của việc tổ chức và quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp. 3


    1. Khái quát về hệ thống xúc tiến hỗn hợp. 3

    2. Vai trò của hệ thống xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp. 4

    II. Những nội dung cơ bản cuả việc tổ chức và quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp trong doanh nghiệp. 5

    1- Quảng cáo. 6

    1.1- Xác định mục tiêu quảng cáo. 7

    1.2- Quyết định ngân sách quảng cáo . 7

    1.3.Quyết định thông điệp quảng cáo. 7

    1.4- Quyết định về phương tiện quảng caó. 7

    1.5- Đánh giá hiệu qủa quảng cá. 8

    2. Marketing trực tiếp. 9

    3. Kích thích tiêu thụ. 10

    3.1 Xác định các mục tiêu kích thích tiêu thụ. 11

    3.2.Lựa chọn các công cụ kích thích tiêu thụ. 11

    3.3.Xây dựng chương trình kích thích tiêu thụ. 11

    3.4 Thử nghiệm trước chương trình kích thích tiêu thụ. 12

    3.5.Thực hiện và kiểm tra chương trình kích thích tiêu thụ. 12

    3.6.Đánh giá kết quả kích thích tiêu thụ. 12

    4. Quan hệ với công chúng. 12

    4.1 Xác định mục tiêu Marketing quan hệ với công chúng. 13

    4.2 Lựa chọn thông điệp và phương tiện quan hệ công chúng. 13

    5.Bán hàng trực tiếp. 13

    5.1 Việc tổ chức lực lượng bán hàng đòi hỏi phaỉ thông qua những quyết định về mục tiêu, chiến lược, cơ cấu, quy mô và chế độ thù laocông tác phí và phúc lợi 14

    5.2 Việc quản lý lực lượng bán hàng gồm việc chiêu mộ và tuyển chọn các đại diện bán hàng, huấn luyện, hướng dẫn, động viên và đánh giá họ. 14

    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY BITI’S 16

    I. Khái quát thị trường giầy - dép ở Việt Nam. 16


    1. Thị trường và xu hướng vận động của nó. 16

    2. Năng lực sản xuất của các doanh nghiệp trong ngành. 17

    II. Thực trạng về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty Bitis. 19

    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Bi Ti ‘S. 19

    2.Năng lực sản xuất kinh doanh. 22

    2.1 Tình hình trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật. 23

    2.2. Tình hình tài chính. 23

    2.3.Tình hình nhân lực. 24

    2.4.Tình hình hoạt động Marketing. 25

    2.4.1 Chính sách sản phẩm: 25

    2.4.2 Chính sách giá. 25

    2.4.3 Chính sách phân phối: 26

    2.4.4 Chính sách xúc tiến hỗn hợp. 27

    3.Các yếu tố môi trường Marketing của Công ty. 28

    3.1.Môi trường vĩ mô: . 28

    3.1.1Môi trường văn hoá. 29

    3.1.2.Môi trường nhân khẩu học. 29

    3.1.3.Môi trường kinh tế. 30

    3.1.4.Môi trường chính trị: 30

    3.1.5.Môi trường công nghệ : 31

    3.1.6.Môi trường tự nhiên. 31

    3.2.Môi trường vi mô . 31

    3.2.1.Khách hàng . 32

    3.2.2.Đối thủ cạnh tranh: 33

    3.2.3 Những người cung ứng: 33

    3.2.4.Các yếu tố và lực lượng bên trong doanh nghiệp. 33

    3.2.5.Các trung gian Marketing. 34

    3.2.6.Công chúng trực tiếp: 34

    4. Phân tích SWOT các mặt mạnh các mặt yếu, cơ hội và nguy cơ của Công ty: 34

    III Thực trạng các hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Bi Ti ‘S trên thị trường Miền Bắc. 37

    1. Giới thiệu đôi nét về cơ cấu tổ chức và quản lý của chi nhánh Miền Bắc. 37

    2.Thực trạng hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp . 38

    2.1.Họat động quảng cáo. 38

    2.1.1 Quảng cáo truyền hình, truyền thanh. 38

    2.1.3.Quảng cáo qua các biển hiệu cửa hàng. 40

    2.1.4.Quảng cáo qua pano. 40

    2.2 Marketing trực tiếp. 42

    2.2.1Marketing bằng catalog: 42

    2.2.2Marketing bằng thư trực tiếp: 42

    2.2.3.Marketing qua điện thoại: 43

    2.2.4.Một số cộng cụ Marketing trực tiếp khác như: 43

    2.3.Kích thích tiêu thụ. 43

    2.3.1 Chương trình khuyến mãi 44

    2.3.2 Tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ. 46

    2.4.Quan hệ quần chúng và tuyên truyền. 46

    2.5Bán hàng trực tiếp: 47

    3.Kết quả hoạt động kinh doanh của toàn bộ hệ thống xúc tiến hỗn hợpcủa CNMB. 48

    4.Đánh giá chung về hoạt động xúc tiến hỗn hợp của CNMB: 50

    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP Marketing NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC 53

    I. Nâng cao chương trình hoạt động Marketing. 53

    1.Nâng cao năng lực Marketing cho CNMB. 54

    2.Tổ chức công tác nghiên cứu thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu. 55

    2.1.Nghiên cứu thị trường: 55

    2.2- Lựa chọn thị trường mục tiêu. 58

    II- Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động củ hệ thống xúc tiến hỗn hợp. 59

    1- Mục tiêu hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợptrong mục tiêu chung Marketing. 59

    2.Xây dựng quan điểm và nguyên tắc thiết kế chiến lược cho hệ thống xúc tiến hỗn hợp . 61

    3.Quyết định về ngân sách dành cho hệ thống xúc tiến hỗn hợp. 62

    4.Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp phải nhằm nâng cao hình ảnh, uy tín sản phẩm của Công ty. 62

    5.Hệ thống xúc tiến hỗn hợp được thiết kế nhằm truyền tải thông tin nhanh nhất tới khách hàng về những chính sách kinh doanh, sản phẩm mới của Công ty. 63

    6.Hệ thống xúc tiến hỗn hợp phải có khả năng tự thích ứng với sự thay đổi của môi trường một cách linh hoạt. 63
     
Đang tải...