Luận Văn Thực trạng và các Giải pháp để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty sơn KOVA

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các Giải pháp để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Cty sơn KOVA



    LỜI MỞ ĐẦU

    Hiện nay trong cơ chế thị trường, đã tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngành, cũng như trong nội bộ các ngành. Chúng ta biết rằng để hội nhập, buộc các doanh nghịêp của chúng ta, các sản phẩm của chúng ta phải có chỗ đứng trên thị trường và từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Thương hiệu của hang sơn KOVA cũng như các hang sơn khác từng bước thâm nhập thị trường và từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Do vậy không ai khác tự công ty phải khẳng định chính nội lực của mình bằng việc thay đổi và hoàn thiện các chính sách của mình. Việc thay đổi các chính sách, các công cụ cũng nhằm huớng tới một mục tiêu cuối cùng đó là mở rộng thị trường mục tiêu của công ty, nhằm quảng bá, khuyếch trương sản phẩm, nhằm tìm hiểu thực tế về nhu cầu của thị trưòng, thị hiếu của nguời tiêu dung Thế nhưng tất cả những vấn đề nêu trên đều khẳng định rằng công ty cần phải có hệ thống kênh phân phối thực sự mạnh, thực sự rộng khắp để từ đó mới có thể tìm hiểu và giải quyết những vấn đề nêu trên. Điều mà các công ty luôn chăn trở để tìm ra một hướng đi mới, hay tăng cường khả năng tiêu thụ của sản phẩm. Ở đây, qua một thời gian thực tập tìm hiểu về công ty nói chung cũng như tình hình marketing của công ty nói riêng, tôi thấy hiện nay thực trạng kênh phân phối của công ty còn rất nhiều vấn đề cần phải sửa đổi, cần phải bổ sung, cần phải hoàn thiện cho phù hợp để nâng cao khả năng cung ứng sản phẩm cho công ty. Vì lý do trên tôi đã chọn đề tài : “Thực trạng và các giải pháp để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty sơn KOVA“


    Đề tài tuy thật sự là ngắn gọn nhưng nó bao gồm rất nhiều vấn đề vẫn còn và đang tồn tại trong hệ thống kênh phân phối của công ty. Và cái mục đích chính của cái đề tài này là nhằm cải thiện tốt hon hệ thống kênh phân phối vốn có này. Và cuối cùng tất cả cũng chỉ vì mục tiêu của công ty mà thực hiên .


    Kết cấu : gồm 3 phần


    PHẦN I Những vấn đề lý luận chung của hệ thống kênh phân phối

    I Tầm quan trọng của hệ thống kênh phân phối

    II Định nghĩa về kênh phân phối

    III Cấu trúc kênh phân phối và thiết kế kênh

    IV Quản lý kênh phân phối


    PHẦN II Thực trạng hệ thống kênh phân phối của công ty sơn KOVA

    I Cấu trúc kênh hiện tại của công ty

    II Quản lý kênh phân phối của công ty


    PHẦN III Các giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty sơn KOVA

    I Sự biến đổi của môi trường, thị trường và chiến lược marketing của công ty

    II Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của công ty
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...