Luận Văn Thực trạng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng L

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG


    1. Một số vấn đề về kinh doanh dịch vụ ăn uống

    1.1. Khái niệm về kinh doanh dịch vụ ăn uống

    1.2. Vai trò của hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong nhà hàng

    1.3.Đặc điểm của kinh doanh dịch vụ ăn uống

    2.Các yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh dịch vụ ăn uống

    2.1.Cơ sở vật chất kỹ thuật

    2.2.Đội ngũ lao động và cơ cấu tổ chức kinh doanh

    2.3.Chất lượng và chủng loại sản phẩm

    3. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng


    CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH HIỆU QUẢ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG LE MARRAKECH

    1- Tổng quan về nhà hàng Le Marrakech

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của nhà hàng Le Marrakech

    1.2. Chức năng và nhiệm vụ của nhà hàng

    1.2.1. Chức năng

    1.2.2. Nhiệm vụ

    1.3. Cơ cấu tổ chức và chức năng của các bộ phận tại nhà hàng

    1.3.1. Mô hình cơ cấu tổ chức của nhà hàng Le Marrakech

    1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận phòng ban

    1. 4. Tình hình phát triển các nguồn lực của nhà hàng

    1. 4.1. Nguồn nhân lực

    1.4.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng

    1.5. Tình hình phát triển vốn của nhà hàng

    2 - Thực trạng phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của nhà hàng Le Marrakech

    2.1. Những biện pháp của nhà hàng Le Marrakech đã và đang áp dụng để phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh

    2.1.1. Đầu tư cho quảng bá du lịch

    2.1.2. Đào tạo tuyển dụng lao động và chính sách đối với lao động

    2.1.3. Đầu tư đổi mới trang thiết bị

    2.1.4. Đa dạng hóa dịch vụ ăn uống và nâng cao chất lượng sản phẩm

    2.2. Thực trạng phát triển tổng doanh thu

    2.3. Thực trạng hiệu quả kinh doanh của nhà hàng

    2.3.1. Thực trạng phát triển nguồn khách

    2.3.2. Thực trạng phát triển lợi nhuận

    2.3.3. Thực trạng sử dụng các nguồn lực tại nhà hàng

    3. Đánh giá tổng hợp về nhà hàng Le Marrakech

    3.1. Điểm mạnh của nhà hàng

    3.2. Điểm yếu của nhà hàng

    3.3. Cơ hội của nhà hàng trong giai đoạn mới

    3.4. Thách thức đối với nhà hàng trong giai đoạn mới


    CHƯƠNG III: NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG LE MARRAKECH TRONG GIAI ĐOẠN MỚI

    1. Định hướng phát triển kinh doanh và yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Le Marrakech trong thời gian tới

    1.1.Dự báo những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch nói chung và kinh doanh ăn uống nói riêng

    1.2. Định hướng kế hoạch phát triển kinh doanh và hiệu quả kinh doanh

    1.2.1.Định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2010

    1.2.2.Định hướng mục tiêu phát triển kinh doanh năm 2011

    2.Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Le Marrakech trong giai đoạn mới

    3.Một số kiến nghị đề xuất

    1.1. Đối với cơ quan chức năng

    1.2. Đối với lãnh đạo và cán bộ quản lý bộ phận phục vụ ăn uống

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...