Luận Văn Thực trạng và các biện pháp phát triển kinh doanh ở Công ty TNHH Phát triển Thương mại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và các biện pháp phát triển kinh doanh ở Công ty TNHH Phát triển Thương mại Hà Nội


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI HÀ NỘI


    1.1 Quá trình hình thành và phát triển

    1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty

    1.3 Hệ thống tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong công ty

    1.3.1 Chức năng, nhiệm vụ

    1.3.2 Hệ thống, cơ cấu tổ chức của các bộ phận trong công ty


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN KINH DOANH CỦA CÔNG TY

    2.1 Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty

    2.2 Đánh giá chung về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty

    2.3 Phân tích khả năng cạnh tranh & phát triển của công ty

    2.3.1Tình hình phát triển thị trường ôtô trong nước

    2.3.2Khả năng cạnh tranh và phát triển của công ty


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

    3.1 Xu hướng vận động của thị trường ô tô trong nước trong thời gian tới

    3.2 Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh của công ty



    KẾT LUẬN


    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...