Báo Cáo thực trạng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý và mở rộng thị trường tiêu thụ sản p

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: thực trạng và biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm công ty thép đình vũ ( 54 trang)

    MỤC LỤC​
    PHẦN I GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CP THÉP ĐÌNH VŨ
    1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty
    1.2. Chức năng nhiệm vụ
    1.3. Tổ chức bộ máy
    1.4. Tổ chức phân hệ sản xuất của Công ty
    1.5. Quy mô của Công ty
    1.6. Phương hướng phát triển
    2. NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN
    2.1. Đặc điểm của sản phẩm
    2.2. Đặc điểm về kỹ thuật – công nghệ
    2.3. Tình hình lao động tiền lương
    2.4. Tình hình vật tư
    2.5. Tình hình tài chính
    2.6. Quản lý chất lượng sản phẩm
    2.7. Quản lý chi phí sản xuất
    2.8. Thị trường - tiêu thụ
    PHẦN II THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ
    1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    1.1. Khái niệm thị trường tiêu thụ
    1.2. Vai trò thị trường tiêu thụ
    1.3. Nhân tố ảnh hưởng thị trường tiêu thụ
    1.4. Phương hướng biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thị trường tiêu thụ
    2. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ
    2.1. Thực trạng thị trường tiêu thụ thép Việt Nam trong thời gian gần đây
    2.2. Thực trạng thị trường tiêu thụ thép của Công ty CP thép Đình Vũ
    2.3. Nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
    2.4. Tình hình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường
    2.5. Công trình trọng điểm quốc gia có sử dụng sản phẩm của Công ty
    3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ THÉP
    3.1. Nhóm biện pháp chung nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ của Côngty
    3.2. Nhóm biện pháp theo chủ trương kích cầu đầu tư của Chính phủ
    3.3. Nhóm biện pháp điều hành thị trường xuất khẩu của Công ty
    4. KIẾN NGHỊ
    4.1. Giảm thuế
    4.2. Hỗ trợ về vốn
    4.3. Tăng kinh phí quảng cáo
    5. KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...