Luận Văn Thực trạng và biện pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác quản lý nhân lực cho khách sạn Guoman

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng và biện pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác quản lý nhân lực cho khách sạn Guoman (70 trang)



    MỤC LỤC​

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN DU LỊCH.

    1. KHÁI NIỆM VỀ NHÂN LỰC VÀ QUẢN LÝ NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

    1.1. Khái niệm về nhân lực

    1.2 Nhân lực trong khách sạn

    1.3 Công tác quản lý nhân lực trong khách sạn

    1.3.1 Mục tiêu của công tác quản lý nhân lực trogn khách sạn

    1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý nhân lực trong khách sạn du lịch

    1.3.3 Những yêu cầu đối với công tác quản lý nhân lực trong khách sạn

    1.3.4 Nội dung của công tác quản lý nhân lực trong khách sạn

    1.3.5Công tác tuyển chọn lao động

    1.3.6 Phân công lao động hợp lý

    1.4 Các biện pháp quản lý lao động

    1.5 Công tác đào tạo lao động

    1.6 Kết luận


    CHƯƠNG II THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN GUOMAN

    2.1 LƯỢC SỬ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH GUOMAN

    2.1.1 Đặc điểm cơ sở vật chất trong khách sạn

    2.1.2 Nguồn khách đến khách sạn

    Nguồn: khách sạn Guoman

    Qua bảng trên ta thấy đối tượng phục vụ chủ yếu của khách sạn là khách du lịch quốc tế. Số khách du lịch nội địa đến khách sạn chỉ chiếm một tỷ trọng rất nhỏ trong tổng số khách của khách sạn. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do khả năng chi trả của khách nội địa còn thấp. Vì vậy muốn tăng số lượng khách đến khách sạn việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là sự nâng cao chất lượng khách sạn nguồn lực của khách sạn là rất cần thiết.

    3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của khách sạn trong năm 1998 đến 1999

    2.2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN GUOMAN

    2.2.1 Phân công, sắp xếp lao động trong khách sạn

    2.2.2 Thực trạng sử dụng nhân lực trong khách sạn

    2.3 CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ MÀ KHÁCH SẠN ĐANG THỰC HIỆN

    2.3.1 Chế độ khen thưởng và kỹ luật cho người lao động

    2.3.2 Tổ chức tiền lương

    2.3.3 Quản lý lao động bằng biện pháp hành chính

    2.3.4 Công tác tuyển chọn nhân lực trong công ty

    2.3.5 Công tác đào tạo và phát triển đội ngũ lao động.

    2.4 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC


    CHƯƠNG III MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN DU LỊCH GUOMAN

    3.1 PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU CỦA KHÁCH SẠN GUOMAN TRONG THỜI GIAN TỚI

    3.2 MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHÍNH NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY KHÁCH SẠN GUOMAN

    3.2.1 Hoàn thiện cơ cấu tổ chức

    3.2.2 Đổi mới công tác tuyển chọn lao động

    3.2.3 Nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực

    3.2.4 Cải tiến công tác tiền lương

    3.2.5 Kết luận- Nhận xét chương 3.

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...