Luận Văn Thực trạng và biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh THCS

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    A. Phần mở đầu.

    1. Lý do chọn đề tài

    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Đối tượng nghiên cứu

    4. Nhiệm vụ nghiên cứu

    5. Giới hạn đề tài.

    6. Phương pháp nghiên cứu

    7. Thời gian nghiên cứu.

    B. Phần nội dung.

    Chương I . Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu

    1.1. Đạo đức- chức năng đạo đức

    1.2. Vị trí và đặc điểm của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh.

    1.3. Công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THCS

    Chương II . Thực trạng của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh

    của trường THCS Thường Thới Hậu B.


    2.1. Tình hình chung

    2.2. Thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh của trường

    trong năm học 2007-2008

    Chương III. Biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh của trường

    THCS Thường Thới Hậu B trong giai đoạn hiện nay


    3.1. Xây dựng trong nhà trường một môi trường thật tốt để giáo dục

    cho học sinh

    3.2.Nâng cao vai trò, vị trí và chất lượng giảng dạy bộ môn

    GDCD ở trường THCS Thường Thới Hậu B

    3.3. Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp là biện pháp góp phần nâng cao

    chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh.

    C. Phần kết luận.

    Tài liệu tham khảo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...