Tiểu Luận Thực trạng và biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh của Trường THCS Ba Khâm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Phần mở đầu 2

    1. Lý do chọn đề tài 2

    2. Đối tượng nghiên cứu 2

    3. Phương pháp nghiên cứu 2

    4. Phạm vi nghiên cứu 3

    5. Mục đích nghiên cứu 3

    B. Phần nội dung 3

    Chương I . Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu 3

    1.1. Đạo đức- chức năng đạo đức 3

    1.2. Vị trí và đặc điểm của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh 3

    1.3. Các phương pháp giáo dục đạo đức ở trường THCS 5

    Chương II . Thực trạng của công tác giáo dục đạo đức cho học sinh của trường THCS Ba Khâm 6

    2.1. Tình hình chung 6

    2.2. Thực trạng công tác giáo dục đạo đức cho học sinh của trường trong năm học 2009-2010 7

    Chương III. Biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh của trường THCS Ba Khâm trong giai đoạn hiện nay 11

    3.1. Xây dựng trong nhà trường một môi trường thật tốt để giáo dục cho

    học sinh 11

    3.2.Nâng cao vai trò, vị trí và chất lượng giảng dạy bộ môn GDCD ở

    trường THCS Ba Khâm 12

    3.3. Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp là biện pháp góp phần nâng cao chất

    chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh 14

    C. Phần kết luận 15
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...