Tiểu Luận thực trạng ứng dụng và phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục


    I. Những bước phát triển ban đầu. 1
    1. Số lượng doanh nghiệp tham gia : 1
    2. Cơ sở hạ tầng và điều kiện tiếp cận : 1
    3. Mạng tâm điểm thương mại toàn cầu - GPTNET (Global Trade point Network) 2
    4. Sàn thương mại điện tử Việt Nam 2
    5. Hoạt động liên quan đến thương mại điện tử 4
    II. Khó khăn và hạn chế. 7
    III. Định hướng và việc đầu tư cho phát triển TMĐT ở Việt Nam 9
    1. Những thuận lợi và cơ hội ứng dụng E – commerce đem lại. 9
    2. Cơ hội và triển vọng đối với các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. 9
    3. Chính sách và những cam kết của Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực khuyến khích ứng dụng TMĐT. 10
    4. Tương lai của TMĐT. 11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...