Tiểu Luận Thực trạng trong quản trị nhân lực tại nhà hàng bamboo bar trong khách sạn metropole hà nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: THỰC TRẠNG TRONG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO BAR TRONG KHÁCH SẠN METROPOLE HÀ NỘI


    Tiểu luận dài 24 trang:


    MỤC LỤC ​

    LỜI MỞ ĐẦU 2

    PHẦN I :NHỮNG LÍ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG 4

    I.Khái quát về nhân lực và quản trị nhân lực 4

    II.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động quản trị nhân lực 6

    III.Một số nội dung cơ bản của quản trị nhân lực 7

    IV.Đánh giá hiệu quả công tác quản trị nhân lực 7

    PHẦN II : NHỮNG NÉT KHÁI QUÁT VỀ KHÁCH SẠN SOFITEL METROPOLE HÀ NỘI 8

    I.Lịch sử khách sạn sofitel metropole hà nội 8

    II.Các danh hiệu đã đạt được 9

    III.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn 9

    PHẦN III :THỰC TRẠNG TRONG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI NHÀ HÀNG BAMBOO BAR TRONG KHÁCH SẠN METROPOLE HÀ NỘI 12

    I. Cơ cấu tổ chức của nhà hàng 12

    II Hoạt động quản trị nhân lực của nhà hàng 16

    PHẦN IV : NHẬN XÉT , ĐÁNH GIÁ 20

    I.Ưu điểm 20

    II.Nhược điểm 20

    PHẦN V :KẾT LUẬN , KIẾN NGHỊ 21

    I.Kiến nghị 21

    II.Kết luận 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...