Chuyên Đề Thực trạng tổ chức hoạt động kinh doanh l­u trú của khách sạn Công đoàn Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​Trang​Lời nói đầu 1

    Chơng I. Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lu trú trong kinh doanh khách sạn 2
    I. Kinh doanh khách sạn và các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. 2
    1. Kinh doanh khách sạn. 2
    1.1. Thực chất của Kinh doanh khách sạn. 2
    1.2. Vai trò của kinh doanh khách sạn. 4
    1.3. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn . 5
    2. Các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. 7
    II. Tổ chức hoạt động kinh doanh lu trú của khách sạn. 9
    1. Kinh doanh lu trú. 9
    1.1. Vai trò của kinh doanh lu trú trong khách sạn. 9
    1.2. Các nhân tố ảnh hởng đến hoạt động kinh doanh lu trú trong khách sạn. 9
    1.3. Đặc điểm chất lợng và các chỉ tiêu đánh giá chất lợng kinh doanh lu trú trong khách sạn. 12
    2.Tổ chức hoạt động kinh doanh lu trú. 17
    2.1. Quan niệm về tổ chức hoạt động kinh doanh lu trú: 17
    2.2. Ý nghĩa của việc tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lu trú. 18

    Chơng II. Thực trạng hoạt động kinh doanh lu trú của Khách sạn Công đoàn 20
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Khách sạn Công đoàn. 20
    1. Lịch sử ra đời và phát triển của khách sạn. 20
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy tại khách sạn Công Đoàn . 22
    II. Các đặc điểm của khách sạn có ảnh hởng đến kinh doanh lu trú. 26
    1. Vị trí của khách sạn. 26
    2. Ban lãnh đạo khách sạn. 26
    III. Thực trạng tổ chức hoạt động kinh doanh lu trú của Khách sạn Công đoàn. 27
    1. Vài nét về hoạt động của khách sạn trong hai năm 2001-2002. 27
    2. Kết quả kinh doanh của khách sạn Công Đoàn: 28
    3. Thực trạng hoạt động kinh doanh lu trú ở khách sạn Công Đoàn và kết quả kinh doanh của bộ phận lu trú. 29
    3.1. Cơ cấu về đội ngũ lao động. 29
    3.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lu trú tại khách sạn Công Đoàn. 30
    3.3. Đánh giá chất lợng kinh doanh lu trú tại khách sạn Phơng Nam. 35
    4. Phân tích thực trạng kinh doanh lu trú của Khách sạn Công đoàn 37
    4.1. Những u điểm 37
    4.2. Các tồn tại và khuyết điểm. 37
    4.3. Các nguyên nhân. 38

    Chơng III. Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lu trú tại Khách sạn Công đoàn 39
    I. Phơng hớng phát triển hoạt động kinh doanh nói chung và của kinh doanh lu trú nói riêng tại khách sạn Công Đoàn những năm tới 41
    II. Một số biện pháp nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lu trú tại khách sạn Công Đoàn. 42
    1. Giải pháp vĩ mô. 43
    2. Giải pháp vi mô. 45
    2.1. Tăng cờng sử dụng và nâng cấp cơ sở vật chất kỷ thuật. 45
    2.2. Đào tạo và đào tạo lại đội ngũ lao động. 45
    2.3. Vấn đề tổ chức và quản lý 47

    Kết luận 49
    Tài liệu tham khảo 51
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...