Luận Văn Thực trạng tình hình kinh doanh của công ty Ngọc Bích và các chiến lược giá được công ty sử dụng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thực trạng tình hình kinh doanh của công ty Ngọc Bích và các chiến lược giá được công ty sử dụng

    Chương I: Lý luận chung về giá cả và các kiểu chiến lược giá cơ bản 3



    I. Khái niệm và đặc trưng của giá 3
    1. Khái niệm 3
    2. Các đặc trưng của giá 3
    3. Vai trò của giá 4
    II. Các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng tới sự hình thành giá 5
    1. Các yếu tố trong doanh nghiệp 5
    2. Những yếu tố bên ngoài 7
    III. Tiến trình định giá và các giai đoạn của quá trình quản trị giá 9
    1. Tiến trình xác định giá 9
    2. Các giai đoạn của quá trình quản trị giá 10
    IV. Các kiểu chiến lược giá 11
    1. Xác định giá cho sản phẩm mới 11
    2. Chiến lược áp dụng cho danh mục hàng hoá 13
    3. Định giá chọn gói 15
    4. Định giá theo nguyên tắc địa lý 15
    5. Chiến lược triết giá và bớt giá 16
    6. Định giá khuyến mại 17


    Chương II: Thực trạng tình hình kinh doanh của công ty Ngọc Bích
    và chiến lược giá được công ty sử dụng 19



    I. Thực trạng về thị trường đồ gỗ ở nước ta và doanh nghiệp 19
    1. Sơ lược tình hình thị trường đồ gỗ ở nước ta trong những năm gần đây 19
    2. Tình hình hoạt động của công ty sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Ngọc Bích 20
    3. Các yếu tố tác động đến việc hình thành chính sách giá của công ty 21
    II. Chiến lược giá mà công ty đã sử dụng để định giá cho sản phẩm của mình
    1. Định giá cho sản phẩm mới 24
    2. Chiến lược siêu giá 24
    3 Chiến lược giá cho danh mục hàng hoá 26
    4. Định giá nguyên tắc địa lý 27
    5. Chiến lược chiết giá với một số lượng lớn hoặc trả tiền mặt 27
    III. Giải pháp tương lai của công ty Ngọc Bích 27




     
Đang tải...