Báo Cáo Thực trạng tin học hoá tại Công ty Sản xuất và Thương mại TMC

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU​ ​ Để quán triệt nguyên tắc " Học đi đôi với hành", nhằm tạo điều kiện cho sinh viên làm quen với thực tế, có được cái nhìn tổng hợp, giúp cho sinh viên hạn chế được sự bỡ ngỡ khi ra trường, hàng năm nhà trường tổ chức cho sinh viên đi thực tập tại các cơ sở theo nội dung ngành nghề đào tạo. Đây là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên phát huy được năng lực bản thân cũng như khả năng áp dụng lý thuyết được trang bị ở trường vào thực tế.
    Trong những năm gần đây, nền CNTT nước ta cũng đã có phát triển trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống cũng như trong lĩnh vực quản lý xã hội khác. Một trong những lĩnh vực mà máy tính được sử dụng nhiều nhất là các hệ thống thông tin quản lý nói chung và hệ thống quản lý bán hàng nói riêng
    Từ nhu cầu nêu trên, trong thời gian thực tập tốt nghiệp em đã sử dụng vốn kiến thức ít ỏi của mình tìm hiểu và phân tích bài toán quản lý bán hàng. Nó chỉ mang tính chất thử nghiệm để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và làm quen với thực tế.
    Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô trong khoa Tin học kinh tế và đặc biệt là TS. Trần Thị Song Minh đã hướng dẫn em thực hiện đề tài này.





    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương 1:
    Giới thiệu tổng quan về công ty sản xuất và thương mại TMC 3
    1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty . 3
    2. Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty 3
    3. Bài toán Quản lý bán hàng tại công ty 4
    Chương 2:
    Thực trạng tin học hoá tại Công ty Sản xuất và Thương mại TMC . 6
    1. Kế hoạch tin học hoá của công ty . 6
    2. Thực trạng ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác Quản lý bán hàng tại công ty 6
    Chương 3:
    Giải pháp tin học hoá cho bài toán Quản lý bán hàng tại Công ty Sản xuất và Thương mại TMC 8
    1. Các giải pháp 8
    2. Các yêu cầu về mặt chức năng 9
    3. Các yêu cầu về cơ sở công nghệ 9
    4. Các lợi ích mà hệ thống có thể mang lại .10
    Kết luận . .11
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...