Luận Văn Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su sao vàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG

    I. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CAO SU SAO VÀNG.
    1. Quá trình hình thành và phát triển công ty cao su Sao Vàng.
    Nằm trong khu công nghiệp Cao-Xà-Lá (Thượng Đình) tại 231 Nguyễn Trãi - quận Thanh Xuân, phía Nam Hà Nội với diện tích gần 80ha. Công ty cao su Sao Vàng tiền thân là nhà máy cao su Sao Vàng được khởi công xây dựng ngày 22/10/1958 do sự viện trợ không hoàn lại của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Sau hơn 13 tháng xây dựng, ngày 06/4/1960 nhà máy tiến hành sản xuất thử những sản phẩm đầu tiên mang nhãn hiệu Sao Vàng. Tổ chức cắt băng khánh thành ngày 23/5/1960 và đây cũng là ngày truyền thống, ngày lễ kỷ niệm thành lập nhà máy hàng năm của công ty.
    Công ty cao su Sao Vàng là doanh nghiệp nhà nước thuộc tổng công ty hoá chất Việt Nam với sản phẩm chủ yếu là săm, lốp các phương tiện vận tải xe máy, xe đạp, ôtô, máy bay, ngoài ra còn có các loại cao su chịu dầu, chịu lực và các sản phẩm cao su kỹ thuật khác.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...