Luận Văn Thực trạng tiêu thụ sản phẩm gas ại Công ty Tú An

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng tiêu thụ sản phẩm gas ại Công ty Tú An
    MỤC LỤC

    Chương I: Những lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp thương mại 1
    I. Khái niệm của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 1
    1. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm 1
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm 2
    3. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 5
    4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9
    II. Khái quát về công ty TNHH Tú An. 10
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 10
    2. Bộ máy hoạt động của công ty 11
    3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty. 11
    4. Nhiệm vụ cụ thể từng phòng ban. 12
    5. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian qua. 12

    Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm gas ại Công ty Tú An 22
    I. Sản phẩm ga và những đặc điểm về tiêu thụ ga 22
    1. Khái quát về sản phẩm ga 22
    2. Đặc điểm tiêu thụ ga. 23
    3. Các đối thủ cạnh tranh của công ty 28
    II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ga tại công ty TNHH Tú An 29
    2. Thị trường tiêu thụ ga của công ty TNHH Tú An. 32
    3. Các hình thức phân phối tại Công ty. 32
    III. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ ga trong những năm qua tại Công ty Tú An 37
    1. Đánh giá chung: 37
    2. Những thành tựu đạt được: 37
    3. Tồn tại cần khắc phục 37

    Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ ga của Công ty Tú an. 39
    I. Xu hướng và triển vọng của ngành Ga Hà Nội 39
    1. Xu hướng: 39
    2. Dự báo về nhu cầu tiêu thụ ga lỏng ở Việt Nam 41
    II. Những giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Tú An 43
    1. Lập kế hoạch điều tra và nghiên cứu thị trường 43
    2. Xây dựng chính sách sản phẩm theo hướng đa dạng hóa để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 46
    3. Tìm kiếm thị trường mới 47
    4. Xây dựng chính sách giá cả linh hoạt phù hợp với biến động cung cầu trên thị trường 49
    5. Hoàn thiện hệ thống phân phối 50
    6. Tăng cường các hoạt động hỗ trợ bán hàng. 52
    7. Tổ chức tốt công tác taọ nguồn hàng. 55
    8. Đào tạo đội ngũ nhân viên quản lý bán hàng nâng cao trình độ nghiệp vụ đối với nhân viên kỹ thuật. 57
    III. Một số kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty THNN Tú An. 58
     
Đang tải...