Luận Văn Thực trạng thực hiện quy chế khen thưởng- kỷ luật lao động tại Trung tâm thương mại Biti’s Miền Bắc

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Thực trạng thực hiện quy chế khen thưởng- kỷ luật lao động tại Trung tâm thương mại Biti’s Miền Bắc

    CHƯƠNG I : MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ KHEN THƯỞNG – KỶ LUẬT 4


    1.1. Cơ sở lý luận về khen thưởng – kỷ luật 4
    1.1.1. Cơ sở lý luận về khen thưởng 4
    1.1.1.1Khái niệm khen thưởng 4
    1.1.1.2 Cấu trúc của hệ thống khen thưởng trong tổ chức 6
    1.1.1.3 Nguyên tắc khen thưởng 9
    1.1.2. Cơ sở lý luận về kỷ luật lao động 10
    1.1.2.1 Khái niệm kỷ luật lao động 10
    1.2. Vai trò của khen thưởng kỷ luật và mối quan hệ giữa khen thưởng kỷ luật với công tác quản trị nhân sự trong tổ chức. 13
    1.2.1. Vai trò của khen thưởng - kỷ luật 13
    1.2.1.1 Vai trò của khen thưởng 14
    1.2.1.2 Vai trò của kỷ luật lao động 15
    1.2.2 Mối quan hệ giữa khen thưởng – kỷ luật với công tác quản trị nhân sự trong tổ chức 17
    1.3 Sự cần thiết phải hoàn thiện công tác khen thưởng - kỷ luật lao động 19


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỰC HIỆN QUY CHẾ KHEN THƯỞNG - KỶ LUẬT LAO ĐỘNG TẠI TTTM BITI’S MIỀN BẮC 21


    2.1 Tổng quan về Trung tâm thương mại Biti’s Miền Bắc. 21
    2.1.1. Quá trình hình thành, phát triển & đặc điểm sản xuất kinh doanh 21
    2.1.1.1 Quá trình hình thành, phát triển 21
    2.1.1.2 Đặc điểm sản xuất kinh doanh 22
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự tại TTTM Biti’s Miền Bắc 23
    2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức của TTTM Biti’s Miền Bắc 23
    2.1.2.2 Định biến nhân sự tại TTTM Biti’s Miền Bắc 24
    2.2. Thực trạng thực hiện quy chế khen thưởng – kỷ luật lao động tại TTTM Biti’s Miền Bắc 28
    2.2.1. Tổng quan chung về quy chế khen thưởng – kỷ luật tại TTTM Biti’s Miền Bắc 28
    2.21.1 Giới thiệu về Quy chế đánh giá bình xét thi đua khen thưởng – kỷ luật – cải cách đổi mới 29
    2.2.1.2 Giới thiệu về quy trình quy định trình tự thủ tục xử lý kỷ luật lao động 35
    2.2.2. Thực trạng thực hiện quy chế khen thưởng – kỷ luật tại TTTM 38
    2.2.2.1 Ưu điểm trong công tác khen thưởng – kỷ luật tại TTTM Biti’s Miền Bắc 38


    CHƯƠNG III: HOÀN THIỆN CÔNG TÁC KHEN THƯỞNG - KỶ LUẬT TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI BITI’S MIỀN BẮC 54


    3.1. Giải pháp hoàn thiện công tác khen thưởng 54
    3.1.1 Giải pháp chung 54
    3.1.2 Kiến nghị của bản thân. 58
    Biểu mẫu 3.1: Biểu mẫu tự đánh giá công việc của nhân viên 59
    3.2. Giải pháp hoàn thiện công tác kỷ luật lao động 60
    3.2.1 Giải pháp chung. 60
    3.2.2 Kiến nghị của bản thân. 62


    KẾT LUẬN 64




     
Đang tải...