Luận Văn Thực Trạng Thị Trường Bán Lẻ Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 27/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thời gian thưc hiện: 01/2010

    Ðề tài: Thực Trạng Thị Trường Bán Lẻ Tại Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU​


    Trong xu thế hội nhập quốc tế, bên cạnh cơ hội có được là những thách thức không thể tránh khỏi. Thị trường hiện nay mang tính toàn cầu, các hàng rào mậu dịch đang dần được tháo bỏ. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiêp Việt Nam làm thế nào để giữ vững được thị trường trong nước và phát triển ra thị trường nước ngoài là một vấn đề rất được quan tâm. Giải pháp cho điều này, theo các chuyên gia kinh tế hàng đầu, chính là phát triến nguồn nhân lực. Và điều này cũng là một trong những nội dung cốt lõi của chiến lược phát triển kinh tế - xã hội mà đảng cộng sản Việt Nam đã đề ra.
    Không ngoài mục đích phát triển nguồn nhân lực, môn học Quản Trị Bán Hàng nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và kỹ năng bán hàng cần thiết dùng để đào tạo những chuyên viên và quản trị viên bán hàng hiệu quả.
    Dựa trên kiến thức đã được học về môn Quản Trị Bán Hàng. Em đã lựa chọn môn học này làm chuyên đề môn học với đề tài: Thực Trạng Thị Trường Bán Lẻ Tại Việt Nam. Do sự hạn chế về thời gian và khẳ năng thực tế của bản thân nên trong quá trình viết bài khó tránh khỏi những thiếu sót, hạn chế nhất định.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...