Luận Văn Thực trạng rèn luyện NVSP của sinh viên khoa SP&NN trường ĐHNN I

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng rèn luyện NVSP của sinh viên khoa SP&NN trường ĐHNN I


    PHẦN I. MỞ ĐẦU
    1.1. Lí do chọn đề tài.
    1.2. Mục đích nghiên cứu
    1.3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu
    1.4. Giả thuyết khoa học
    1.5. Nhiệm vụ nghiên cứu
    1.6. Giới hạn của đề tài.
    1.7. Phương pháp nghiên cứu
    PHẦN II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    Chương 1: Cơ sở và lý luận của đề tài
    1.1. Khái niệm về nghiệp vụ sư phạm
    1.2. Vị trí, vai trò của rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
    1.3. Ý nghĩa của hoạt động RLNVSP.
    1.4. Các loại hình RLNVSP.
    Chương 2: Thực trạng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên khoa SP&NN trường ĐHNN I.
    2.1. Vài nét về địa bàn và khách thể nghiên cứu
    2.2. Kết quả điều tra và phân tích
    2.2.1. Nhận thức của sinh viên về hoạt động rèn luyện NVSP( RLNVSP).
    2.2.2. Hứng thú và mức độ tham gia RLNVSP của sinh viên.
    2.2.3. Những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động RLNVSP
    2.2.4. Tự đánh giá của sinh viên về các kĩ năng RLNVSP.
    PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    3.1 Kết luận.
    3.2. Kiến nghị.
     
Đang tải...