Luận Văn Thực trạng rèn luyện NVSP của sinh viên khoa SP&NN trường ĐHNN Hà Nội

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thực trạng rèn luyện NVSP của sinh viên khoa SP&NN trường ĐHNN Hà Nội


    MỤC LỤC
    PHẦN I. MỞ ĐẦU 1
    1.1. Lí do chọn đề tài 1
    1.2. Mục đích nghiên cứu. 1
    1.3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu. 2
    1.3.1. Khách thể nghiên cứu. 2
    1.3.2. Đối tượng nghiên cứu. 2
    1.4. Giả thuyết khoa học. 2
    1.5. Nhiệm vụ nghiên cứu. 2
    1.6. Giới hạn của đề tài. 2
    1.7. Phương pháp nghiên cứu. 3
    1.7.1. Phương pháp điều tra bằng bảng hỏi 3
    1.7.2. Phương pháp quan sát sư phạm 4
    1.7.3. Phương pháp điều tra bằng lý thuyết 5
    1.7.4. Phương pháp xử lý thống kê. 5
    PHẦN II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6
    Chương 1: CƠ SỞ VÀ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 6
    1.1. Khái niệm về nghiệp vụ sư phạm 6
    1.2. Vị trí, vai trò của rèn luyện nghiệp vụ sư phạm 6
    1.2.1. Vị trí, vai trò của rèn luyện NVSP đối với sinh viên. 6
    1.2.2. Vị trí, vai trò của rèn luyện NVSP đối với khoa và trường Sư phạm 8
    1.2.3. Vị trí, vai trò của rèn luyện NVSP đối với xã hội 8
    1.3. Ý nghĩa của hoạt động RLNVSP. 9
    1.3.1. Ý nghĩa lý luận. 9
    1.3.2. Ý nghĩa thực tiễn. 9
    1.4. Các loại hình RLNVSP. 10
    Chương 2: THỰC TRẠNG RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN KHOA SP&NN TRƯỜNG ĐHNN 16
    2.1. Vài nét về địa bàn và khách thể nghiên cứu. 16
    2.1.1. Địa bàn nghiên cứu. 16
    2.1.2. Khách thể nghiên cứu. 16
    2.2. Kết quả điều tra và phân tích. 17
    2.2.1. Nhận thức của sinh viên về hoạt động rèn luyện NVSP(RLNVSP). 17
    2.2.2. Hứng thú và mức độ tham gia RLNVSP của sinh viên. 23
    2.2.3. Những yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động RLNVSP. 27
    2.2.4. Tự đánh giá của sinh viên về các kĩ năng RLNVSP. 32
    PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 34
    3.1 Kết luận. 34
    3.2. Kiến nghị 34
     
Đang tải...