Luận Văn thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcPhần mở đâu1) Mục tiêu nghiên cứu . 4
    2) Đối tượng nghiên cứu . 4
    3) Phạm vi nghiên cứu 4
    4) Phương pháp nghiên cứu . 5
    5) Kết cấu đề tài . 5
    Phần nội dungChương 1 cơ sở lí luận1) Tổng quan về Quản Trị Marketing .5
    2) Quảng cáo và đặc điểm của quảng cáo 7
    3) E-marketing và đặc điểm của E-marketing 9
    Chương 2 thực trạng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam1) Tổng quan về quảng cáo trực tuyên 16
    2) Tiềm năng của quảng cáo trực tuyên 17
    3) Thị trường quảng cáo trực tuyến ở việt nam các năm gần đây 19
    4) Đánh giá và giải pháp 25
    4.1)Các nguyên nhân khiến quảng cáo trực tuyến chưa phát triển 25
    4.2)Một số giải pháp cho thị trường quảng cáo trực tuyến ở việt nam .27
    chương 3 Đánh giá môn học1) Nhận xét 30
    2) Đánh giá 31
    Phần 3 Kết luận


    LỜI MỞ ĐẦU


    Chuyên đề môn học có thể nói là môn học hệ thống lại những kiến thức đã tích lũy được và hệ thống lại môn học bản thân mình yêu thích, đồng thời muốn tìm hiểu sâu hơn về lý thuyết cũng như tình hình thực tế hiện nay. Và đó cũng là nguyên do để tôi chọn môn Quản Trị Marketing làm chuyên đề môn học cho mình, không nằm ngoài mục đích hệ thống lại kiến thức mình đã học cũng như muốn chuyên sâu về lĩnh vực mình đam mê.
    Thực hiện chuyên đề này, tôi không chỉ đi về lĩnh vực Marketing mà còn đi về chuyên sâu trong một nhánh của Marketing – đó là hình thức Quảng Cáo Trực Tuyến (Online Advertising), một trong những công cụ hiệu quả nhất của Marketing hiện nay.
    Vậy nên tôi hy vọng những gì tôi trình bày trong bài viết này sẽ giúp cho các bạn nào muốn tìm hiểu sâu về Quảng Cáo Trực Tuyến cũng như giúp cho tôi hệ thống lại những gì mình đã học bốn năm qua tại Trượng Đại Học Công Nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...