Luận Văn Thực trạng quảng cáo bột giặt omo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Lựa chọn thị trường mục tiêu. Như ta biết hiện nay bột giặt Omo đang dẫn đầu thị trường về thị phần(khoảng 80%) . Đó quả là một con số mà khiến rất nhiều công ty đang tham giahoạt động kinh doanh trong nghành phải quan tâm ,ao ước. Để đạt được điều đócũng không hề dễ dàng một chút nào. Con số đó đã chứng tỏ thị trường mục tiêumà công ty hướng tới là hoàn toàn chính xác. thị trường mà công ty hướng tới làthị trường trung và cao cấp.
    2. Mục tiêu của chương trình quảng cáo. Là một đàn anh dẫn đầu về thị phần nên Omo cũng có những mục tiêu củachương trình quảng cáo khác nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu màchương trình quảng cáo của Omo đặt ra là kích thích khách hàng sử dụng nhiềuhơn sản phẩm của mình. Với những chương trình quảng cáo Omo đã tốt nay còntốt hơn hay thông qua tài trợ cho các chương trình PR áo trắng học đường và đặcbiệt xây dựng quỹ khuyến học vì trẻ em nghèo trên mỗi góiômm. Vì thế nênthương hiệu Omo được xác lập và có ảnh hưởng tích cực đến thái độ của người tiêu dùng trong quyết định mua.
    3. Quyết định lựa chọn phương tiện truyền thông. Việc lựa chọn công cụ quảng cáo để truyền bá hình ảnh và thông điệp cũng vôcùng quan trọng . Lựa chọn công cụ nào lại phụ thuộc nhiều vào khách hàngmục tiêu của doanh nghiệp. Công ty LEVER VIỆT NAM đã lựa chọn quảng cáoOmo trên truyền hình,báo chí,bên cạnh đó công ty còn tổ chức các chương trìnhhỗ trợ như khuyến mại,tham gia vào các sự kiện triển lãm. ,tài trợ cho các sựkiện ,cho chương trình PR áo trắng học đường và đặc biệt là xây dựng Quỹkhuyến học vì trẻ em nghèo trên mỗi gói Omo Công ty tài trợ cho cácchương trình như:Vượt qua thử thách(trên đài Truyền Hình Hà Nội),Chiếc nónkỳ diệu (trên kênh VTV3) Với tư cách là nhà tài trợ chính cho "Vượt qua thử thách,nhãn hiệu Omo củacông ty LEVER VIỆT NAM-một trong ba công ty của UNILEVER tại VIỆTNAM ,đã đi cùng chương trình trong suốt gần một năm qua. Omo là một trongnhững nhãn hiệu bột giặt hàng đầu tại việt nam hiện nay. Có mặt tại thị trườngtừ cuối những năm 2000,Omo không chỉ được biết đến như một thương hiệuhàng đầu với sự đánh giá rất cao của người tiêu dùng mà còn là một thương hiệugắn liền với nhiều hoạt động xã hội khác. Nổi bật trong đó là lĩnh vực xốa đóigiảm nghèo:Omo đã phát triển dự án "Omo mái đỏ ấm tình xuân",giúp xây dựnggần 300 nhà tình nghĩa tại 37 huyện thuộc 5 tỉnh nghèo nhất VIỆT NAM đồngthời hỗ trợ cho chương trình phát triển kinh tế hộ gia đình ở CỦ CHI . Sự thích ứng của chương trình với thị trường VIỆT NAM,hiệu quả củachương trình. Người việt nam vốn có truyền thống "lá lành đùm lá rách"có tính thươngngười thương bà con hàng xóm,thương đồng bào của mình. Tình thương đócàng được thể hiện trong khó khăn,gian khổ. Bên cạnh đó dân tộc ta còn cótruyền thống hiếu học lâu đời Nhận ra điều này công ty lever việt namkhông bỏ qua cơ hội được làm từ thiện để tiếp cận với thị trường người tiêudùng một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhất thông qua các chương trình tàitrợ như dự án"Omo mái đỏ ấm tình xuân"và giúp xây gần 300 ngôi nhà tình nghĩa cho 37 huyện nghèo nhất việt nam,hỗ trợ các chương trình phát triển kinhtế hộ gia đình ở Củ Chi,chương trình PR áo trắng học đường
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...