Luận Văn Thực trạng quản trị phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 1 - Công ty CP Du lịch Kim Liên

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    TÓM LƯỢC

    MỤC LỤC

    DANH MỤC CÁC BẢNG

    DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ

    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN TRỊ NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ TIỆC TẠI NHÀ HÀNG HOA SEN THUỘC KHÁCH SẠN KIM LIÊN 1

    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1

    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề 2

    1.3. Các mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3

    1.4. Phạm vi nghiên cứu của đề tài 3

    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung đề tài 4

    1.5.1. Một số vấn đề lý luận 4

    1.5.2. Một số lý thuyết về quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc 5

    1.5.2.1. Khái niệm quản trị nghiệp vụ tiệc 5

    1.5.2.2.Nội dung quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc 6

    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ CÁC KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ NGHIỆP VỤ TIỆC TẠI NHÀ HÀNG HOA SEN THUỘC KHÁCH SẠN KIM LIÊN 15

    2.1. Phương pháp nghiên cứu 15

    2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 15

    2.1.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 15

    2.1.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 17

    2.1.2. Phương Pháp phân tích dữ liệu 17

    2.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của các nhân tố môi trường tới quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen. 18

    2.2.1 Tổng quan tình hình khách sạn Kim Liên. 18

    2.2.2 Ảnh hưởng của các nhân tố môi trường đến quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen. 22

    2.3. Kết quả điều tra thăm dò ý kiến khách hàng, đánh giá quản trị nghiệp vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 23

    2.3.1. Kết quả điều tra thăm dò ý kiến khách hàng 23

    2.3.2. Nhận xét, đánh giá chất lượng phục vụ tiệc tại nhà hàng 24

    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ TIỆC TẠI NHÀ HÀNG HOA SEN THUỘC KHÁCH SẠN KIM LIÊN 27

    3.1. Một số kết luận và phát hiện qua nghiên cứu thực trạng quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 27

    3.1.1. Những ưu điểm và nguyên nhân 27

    3.1.2. Các mặt hạn chế và những nguyên nhân 27

    3.1.3. Vấn để đặt ra cần giải quyết 30

    3.2. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 30

    3.2.1. Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nghiệp vụ phục vụ tiệc tại nhà hàng Hoa Sen 30

    3.2.1.1. Nâng cao trình độ của đội ngũ quản lý 30

    3.2.1.2. Nâng cấp chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật 32

    3.2.1.3. Hoàn thiện công tác quản trị nhân sự 34

    3.3 Một số kiến nghị đề xuất 35

    3.3.1 Kiến nghị với công ty cổ phần Du lịch Kim Liên 36

    3.3.2 Kiến nghị với Nhà nước và Tổng Cục Du lịch 37

    3.3.3 Kiến nghị với ban ngành và thành phố 40

    KẾT LUẬN 41

    TÀI LIỆU THAM KHẢO




     Mẫu phiếu điều tra

    Để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng, quý khách vui lòng tích vào một trong các đáp án mà quý khách lựa chọn và điền vào những câu có khoảng trống:


    1. Bạn có được chào đón với nụ cười thân thiện và nồng nhiệt không?

    Có Không

    2. Nhân viên nhà hàng có sẵn sàng giúp đỡ bạn không?

    Có Không

    3. Phần ăn có chính xác và đầy đủ như trong thực đơn không?

    Có Không

    4. Thức ăn có ở nhiệt độ vừa phải không? Món nóng có đủ nóng và món lạnh có đủ nguội

    Có Không

    5. Hình thức, cách bày trí món ăn thế nào?

    Rất đẹp Đẹp

    Bình thường Không đẹp

    6. Thức ăn có mùi ôi thiu, hay mùi của thức ăn bị hư không?

    ( Nêu rõ tên tên sản phẩm, mùi vị của món ăn)

    Có Không

    7. Bạn có phải chờ đợi thức ăn quá lâu không?

    Có Không

    8. Nhân viên phục vụ có chuyên nghiệp không?

    Có Không

    9. Bên trong và bên ngoài nhà hàng có sạch sẽ không?

    ( khu vực đỗ xe, cửa sổ và cửa ra vào, tường, thảm, sàn nhà, nhà vệ sinh, đồng phục nhân viên, quầy bar )
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...